Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chỉ đạo kiểm tra, tham mưu xử lý công ty khai thác khoáng sản trái phép

Thứ tư - 21/12/2022 10:14
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra, tham mưu UBND tỉnh xử lý theo kiến nghị của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam về các vi phạm hành chính của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Bất động sản Minh Nhật Phát (Công ty Minh Nhật Phát) theo quy định.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) chủ trì, phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra, tham mưu UBND tỉnh xử lý theo kiến nghị của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam về các vi phạm hành chính của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Bất động sản Minh Nhật Phát (Công ty Minh Nhật Phát) theo quy định.
 
Theo kiến nghị của Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Công ty Minh Nhật Phát được Bộ TN-MT cấp giấy phép thăm dò khoáng sản số 1810 ngày 9-8-2016, thời gian thăm dò đến ngày 18-5-2017. Trên cơ sở báo cáo kết quả kiểm tra của Cục Kiểm soát hoạt động khoáng sản miền Nam ngày 4-11 cho thấy, trong thời gian làm thủ tục nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép khai thác khoáng sản, công ty đã có hoạt động khai thác khoáng sản trái phép trong các năm 2018, 2019 trên địa bàn tỉnh. Như vậy, Công ty Minh Nhật Phát có hành vi vi phạm hành chính tại Nghị định số 36 của Chính phủ về việc khai thác khoáng sản mà không có giấy phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Do đó, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đề nghị UBND tỉnh kiểm tra, xử lý vi phạm của Công ty Minh Nhật Phát. 
 
Chí Trung
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp