Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức chung kết hội thi 5S

Thứ năm - 22/12/2022 04:22
Chiều 22-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức chung kết hội thi 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) lần 1 năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức chung kết hội thi 5S
Chiều 22-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức chung kết hội thi 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) lần 1 năm 2022.
 
Các đội nhận hoa chúc mừng từ Ban giám khảo.
Các đội nhận hoa chúc mừng từ Ban giám khảo.
 
Hội thi năm nay thu hút 35 đội đại diện cho 35 khoa, phòng của bệnh viện tham gia. Các đội thi ở 2 chủ đề: “Áp dụng 5S trong cải tiến tủ, kệ hồ sơ”, “Áp dụng 5S trong cải tiến tủ dụng cụ”. Nội dung thi gồm: Sàng lọc những vật dụng không cần thiết và loại bỏ chúng; sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, theo một trật tự nhất định, tiện lợi khi sử dụng; vệ sinh mọi chỗ tại nơi làm việc; luôn săn sóc, giữ gìn vệ sinh phòng làm việc luôn sạch sẽ, thuận tiện, nâng cao năng suất làm việc; tạo thành một nề nếp, thói quen tự giác làm việc tốt, duy trì môi trường làm việc thuận lợi. Qua vòng sơ khảo, có 10 đội được chọn vào chung kết. Kết thúc hội thi, Ban giám khảo trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích.
 
Tiêu chí 5S là một trong bộ 83 tiêu chí chất lượng phiên bản 2.0 của bệnh viện nhằm thực hiện thông tư 19 (ban hành năm 2013) của Bộ Y tế về xây dựng kế hoạch, chương trình đảm bảo và cải tiến chất lượng trong bệnh viện. Thực hiện 5S trong khám chữa bệnh được xem là một trong những công cụ hữu hiệu để thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ, thu dung được nhiều người bệnh đến bệnh viện.
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp