Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa thêm mái ấm cho người nghèo

Thứ tư - 20/07/2022 22:14
Ngày 20-7, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa làm lễ trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho 5 hộ nghèo của các xã: Sông Cầu, Liên Sang và Khánh Thượng của huyện Khánh Vĩnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa thêm mái ấm cho người nghèo

Ngày 20-7, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa làm lễ trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho 5 hộ nghèo của các xã: Sông Cầu, Liên Sang và Khánh Thượng của huyện Khánh Vĩnh. Đến dự lễ có đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo huyện Khánh Vĩnh và lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa.

 

Trao nhà và tặng quà cho 1 gia đình ở xã Sông Cầu
Trao nhà và tặng quà cho 1 gia đình ở xã Sông Cầu

 

Mỗi căn nhà do Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa trao tặng có diện tích từ 40 đến 50m2, mái tôn và lót gạch bông với trị giá 70 triệu đồng/căn. Trong các hộ gia đình, có hộ đối ứng thêm 70 đến 80 triệu đồng để có căn nhà khang trang hơn. Ngoài ra, công ty cũng trao tặng các gia đình vật dụng như ti vi, nồi cơm điện, đồng hồ treo tường và các sản phẩm từ yến sào với tổng trị giá 50 triệu đồng. Tiền xây nhà cũng như quà tặng được trích trong quỹ phúc lợi của công ty do người lao động đóng góp hàng tháng.

 

Trao biểu trưng nhà tình nghĩa cho các hộ dân xã Liên Sang.
Trao biểu trưng nhà tình nghĩa cho các hộ dân xã Liên Sang.

 

Là một trong 5 hộ dân nhận được nhà tình nghĩa, anh Cao My Khoang, 32 tuổi, người Raglai không giấu được xúc động. Anh Khoang nhớ lại, mấy tháng trước, khi chính quyền xã đến nhà ghi nhận, rồi cho biết có chương trình xây nhà tình thương, gia đình anh nằm trong số đó. Sau nhiều tháng chờ, cuối cùng gia đình cũng có ngôi nhà mơ ước, mà chính vợ chồng anh không dám nghĩ đến.

 

Cũng tại buổi lễ, để chia sẻ khó khăn với địa phương, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa còn tặng 20 phần quà cho 20 gia đình khó khăn tại huyện miền núi Khánh Vĩnh, với mong muốn chia sẻ khó khăn, cải thiện đời sống tinh thần, giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Mỗi phần quà được trao có trị giá 2 triệu đồng, gồm tiền mặt, nước yến, gạo, sữa, dầu ăn…

 

Gặp gỡ, trao tận tay từng món quà đã chuẩn bị cho từng người, bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Yến sào Khánh Hòa, chia sẻ niềm vui với các gia đình, cũng như là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, cộng đồng. Bà mong muốn những đóng góp của công ty phần nào chia sẻ khó khăn, hy vọng bà con cải thiện cuộc sống. Đáp lại, bà Ca Tông Thị Mến - Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, gửi lời cám ơn đến doanh nghiệp đã cùng đồng hành với địa phương, giúp người dân có những món quà, nhất là ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống.

 

 

Các đại biểu và lãnh đạo công ty trao 20 suất quà cho các gia đình khó khăn.
Các đại biểu và lãnh đạo công ty trao 20 suất quà cho các gia đình khó khăn.

 

Được biết, 5 căn nhà trao lần này nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động và Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh Khánh Hòa triển khai thực hiện. Trước đó, công ty trao tặng 4 căn nhà các hộ gia đình khó khăn ở xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh. Từ nay đến cuối năm, doanh nghiệp sẽ tiếp tục xây tặng nhà tại Ninh Hòa.

 

Đình Lâm

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp