Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đến 30-9: Nỗ lực hoàn thành việc cấp căn cước công dân cho người dân đủ điều kiện

Thứ năm - 15/09/2022 11:04
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc thực hiện cấp căn cước công dân (CCCD) cho người dân đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản về việc thực hiện cấp căn cước công dân (CCCD) cho người dân đủ điều kiện trên địa bàn tỉnh.


Theo đó, các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức phổ biến, yêu cầu 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên... trong cơ quan, đơn vị chủ động liên hệ cơ quan công an (tổ cấp CCCD tại các xã, phường, thị trấn) để thực hiện thủ tục cấp CCCD, hoàn thành trước ngày 30-9; phát huy tinh thần gương mẫu của cán bộ, công chức, đảng viên, thực hiện tuyên truyền, vận động người thân, gia đình, bạn bè... cùng thực hiện trong thời gian sớm nhất, đưa nội dung này thành một tiêu chí để bình xét thi đua cuối năm 2022 của đơn vị. Các địa phương huy động người dân cư trú trên địa bàn đến làm thủ tục cấp CCCD khi Tổ cấp CCCD lưu động của Công an thực hiện cấp CCCD tại các xã, phường, thị trấn. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, hướng dẫn các cơ quan báo chí của tỉnh, hệ thống thông tin cơ sở... tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương của tỉnh về việc cấp CCCD cho 100% người dân từ đủ 14 tuổi trở lên thường trú, tạm trú trên địa bàn; trong giai đoạn này, lực lượng Công an toàn tỉnh đang tổ chức thu nhận hồ sơ CCCD từ 7 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật. Thời hạn kết thúc là ngày 30-9.


Công an tỉnh chủ trì, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc triển khai thực hiện vấn đề này; tổng hợp tình hình, báo cáo UBND tỉnh theo quy định.  


D.N

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp