Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Di dời kho xăng dầu, trạm nạp gas ra khỏi khu dân cư

Thứ năm - 26/05/2022 13:28
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch di dời các kho chứa, công trình chế biến sản phẩm dầu mỏ, khí đốt, hóa chất nguy hiểm về cháy, nổ ở khu dân cư, nơi tập trung đông người, nhằm  đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy cho các khu dân cư, nơi tập trung đông người. Kế hoạch yêu cầu việc di dời phải phù hợp với các quy hoạch phát triển của tỉnh và địa phương đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện di dời, phù hợp với các quy hoạch phát triển của tỉnh và địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch di dời các kho chứa, công trình chế biến sản phẩm dầu mỏ, khí đốt, hóa chất nguy hiểm về cháy, nổ ở khu dân cư, nơi tập trung đông người, nhằm  đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy cho các khu dân cư, nơi tập trung đông người. Kế hoạch yêu cầu việc di dời phải phù hợp với các quy hoạch phát triển của tỉnh và địa phương đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện di dời, phù hợp với các quy hoạch phát triển của tỉnh và địa phương.


Theo đó, Kho xăng dầu Vĩnh Nguyên tại phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang và Trạm nạp LPG Nha Trang tại xã Vĩnh Phương, TP. Nha Trang sẽ được di dời đến các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các địa điểm khác phù hợp với các quy hoạch phát triển của tỉnh, loại hình sản xuất của cơ sở và đảm bảo công tác an toàn, an ninh trật tự và bảo vệ môi trường theo lộ trình sau: Đối với Kho xăng dầu Vĩnh Nguyên sẽ thực hiện các thủ tục lập hồ sơ dự án đầu tư Kho cảng xăng dầu Cam Ranh cho đến khâu tổ chức đấu thầu lựa chọn các nhà thầu thi công xây dựng từ tháng 6 đến tháng 12-2022. Đến tháng 3-2025 phải hoàn thành Kho cảng xăng dầu Cam Ranh. Sau đó, các khâu thanh lý, tháo dỡ Kho Vĩnh Nguyên, bàn giao mặt bằng phải được thực hiện trước tháng 12-2025. Đối với Trạm nạp LPG Nha Trang thì chậm nhất đến tháng 3-2023 phải hoàn thành thi công xây dựng công trình, nghiệm thu và đưa Trạm nạp LPG tại Cụm Công nghiệp Diên Phú - VCN vào hoạt động. Sau đó, chậm nhất đến tháng 5-2023 phải dừng hoạt động Trạm nạp LPG Nha Trang.


K.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp