Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chuẩn bị tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Thứ sáu - 27/05/2022 06:29
Chiều 27-5, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tỉnh họp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các thành viên ban chỉ đạo về công tác tổ chức kỳ thi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chuẩn bị tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
Chiều 27-5, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 của tỉnh họp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các thành viên ban chỉ đạo về công tác tổ chức kỳ thi. 

 

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
 
Sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, ông Đinh Văn Thiệu đề nghị, thời gian tới, Sở Giáo dục và Đào tạo cần phối hợp chặt chẽ với các ngành Y tế, Công an, UBND các huyện, thị xã, thành phố… thực hiện tốt công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT và đảm bảo an toàn cho thí sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi. Trong đó, triển khai công tác in sao đề thi, vận chuyển đề thi, coi thi, chấm thi, phúc khảo… theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; rà soát kỹ các khâu, trang thiết bị bảo mật, phòng thi để phòng chống gian lận, đặc biệt là gian lận sử dụng công nghệ cao.
 
Ông Đinh Văn Thiệu giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo là người phát ngôn chính thức Ban chỉ đạo kỳ thi của tỉnh và đề nghị sở công bố số điện thoại đường dây nóng phục vụ kỳ thi. Sở Y tế cần chủ động phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng phương án đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, bố trí tổ y tế trực tại các điểm thi, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh. Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kỳ thi, trong đó có quy chế thi để thí sinh nắm rõ…
 
Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, toàn tỉnh có hơn 14.100 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, được bố trí vào 34 điểm thi với 600 phòng thi. Dự kiến ban coi thi có 2.500 cán bộ, giáo viên, nhân viên, lực lượng an ninh làm nhiệm vụ, trong đó có 1.500 cán bộ coi thi và cán bộ giám sát. 
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp