Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Diên Khánh triển khai lấy mẫu xét nghiệm tầm soát Covid-19 cộng đồng toàn huyện

Thứ tư - 10/11/2021 06:20
Để nhanh chóng khoanh vùng, xác định, bóc tách các trường hợp F0, F1 ra khỏi cộng đồng và nhận diện tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chiều 10-11, huyện Diên Khánh đã triển khai lấy mẫu xét nghiệm tầm soát Covid-19 cộng đồng cho 100% hộ dân trên địa bàn toàn huyện.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Diên Khánh triển khai lấy mẫu xét nghiệm tầm soát Covid-19 cộng đồng toàn huyện
Để nhanh chóng khoanh vùng, xác định, bóc tách các trường hợp F0, F1 ra khỏi cộng đồng và nhận diện tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chiều 10-11, huyện Diên Khánh đã triển khai lấy mẫu xét nghiệm tầm soát Covid-19 cộng đồng cho 100% hộ dân trên địa bàn toàn huyện.  

 

Tầm soát lấy mẫu tại huyện Diên Khánh
Tầm soát lấy mẫu tại huyện Diên Khánh
 
Nhằm đảm bảo hoàn thành 100% việc lấy mẫu tầm soát cộng đồng trong ngày 10-11, huyện Diên Khánh yêu cầu tất cả mọi người dân không được ra khỏi nhà bắt đầu từ 15 giờ đến 22h ngày hôm nay. Huyện đã chỉ đạo thành lập 369 tổ lấy mẫu, mỗi tổ có 4 thành viên gồm nhân viên y tế và các lực lượng hỗ trợ khác như thanh niên, an ninh trật tự, tổ trưởng tổ dân phố… Mỗi tổ sẽ thực hiện lấy mẫu cho 100 hộ. Nguyên tắc là lấy mẫu gộp 3 người/mẫu; khi test nhanh kháng nguyên phát hiện dương tính thì thực hiện lấy mẫu đơn xét nghiệm RT-PCR.  
 
Dự kiến số lượng người được lấy mẫu là hơn 143.000 người ở 93 thôn, tổ dân phố thuộc huyện.
 
 
T.Ly
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp