Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đường Nguyễn Xiển đã thông thoáng

Thứ năm - 09/02/2023 01:15
Sáng 9-2, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, thực hiện Nghị quyết 18 của Thành ủy Nha Trang trên lĩnh vực trật tự, mỹ quan đô thị trên địa bàn thành phố, UBND phường Vĩnh Hải đã tổ chức ra quân dẹp chợ tự phát trên đường Nguyễn Xiển. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đường Nguyễn Xiển đã thông thoáng
Sáng 9-2, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, thực hiện Nghị quyết 18 của Thành ủy Nha Trang trên lĩnh vực trật tự, mỹ quan đô thị trên địa bàn thành phố, UBND phường Vĩnh Hải đã tổ chức ra quân dẹp chợ tự phát trên đường Nguyễn Xiển. Đây là điểm nóng về mất trật tự an toàn giao thông, mỹ quan đô thị của phường trong suốt những năm qua. 
 
Đường Nguyễn Xiển đã thông thoáng, không còn tình trạng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè để buôn bán.
Đường Nguyễn Xiển đã thông thoáng, không còn tình trạng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè để buôn bán.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện khu vực thường xuyên họp chợ tự phát vào buổi sáng và buổi chiều đã không còn tình trạng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè để buôn bán, tuyến đường thông thoáng, bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Lãnh đạo UBND phường Vĩnh Hải cho biết đã tích cực vận động tuyên truyền, yêu cầu các hộ dân vi phạm viết cam kết không được tái phạm. Phường cũng đã vận động 10 hộ dân tự nguyện tháo dỡ các mái tôn, nhà tạm, lấn chiếm vỉa hè, gây mất mỹ quan đô thị. 

Khu vực chợ Vĩnh Hải vẫn còn tình trạng chiếm dụng vỉa hè để buôn bán.
Khu vực chợ Vĩnh Hải vẫn còn tình trạng chiếm dụng vỉa hè để buôn bán.

Cũng theo lãnh đạo phường Vĩnh Hải, thời gian qua, thực hiện Nghị quyết 18 của Thành ủy, đến thời điểm này các tuyến đường đã thông thoáng, không còn tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để buôn bán. Tuy nhiên, hiện nay quanh khu vực chợ Vĩnh Hải, dù không còn tình trạng chiếm dụng lòng đường nhưng Ban quản lý chợ lại bố trí các sạp, ki ốt chiếm dụng vỉa hè các tuyến đường xung quanh chợ để buôn bán. UBND phường đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu Ban quản lý chợ thực hiện nghiêm việc bảo đảm mỹ quan và an toàn giao thông; tuy nhiên, đến nay, đơn vị này vẫn chưa thực hiện. UBND phường sẽ báo cáo thành phố để có hướng xử lý trong thời gian tới.

THÀNH NAM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp