Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt tỉnh Khánh Hòa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ tư - 08/03/2023 02:06
Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt tỉnh Khánh Hoà và tọa đàm "Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí lãnh đạo, quản lý". Tham dự có ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; bà Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt tỉnh Khánh Hòa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

 

Ông Nguyễn Hải Ninh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại buổi gặp mặ.
Ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ biểu dương những đóng góp của phụ nữ nói chung, nữ cán bộ chủ chốt nói riêng vào sự phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh Khánh Hòa.
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những đóng góp của phụ nữ nói chung, nữ cán bộ chủ chốt nói riêng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Khánh Hòa.

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt tỉnh Khánh Hoà và tọa đàm “Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí lãnh đạo, quản lý”. Tham dự có ông Nguyễn Hải Ninh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa; bà Phạm Thị Xuân Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh.

Ông Nguyễn Hải Ninh tặng hoa và quà chúc mừng ngày 8-3 đến các nữ cán bộ chủ chốt.
Ông Nguyễn Hải Ninh tặng hoa và quà chúc mừng các nữ cán bộ chủ chốt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và hơn 60 nữ cán bộ chủ chốt đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ngày 8-3 của phụ nữ trên toàn thế giới và lịch sử giữ nước hào hùng của Hai Bà Trưng; chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng về công tác đào tạo, bồi dưỡng, bố trí cán bộ nữ; những khó khăn và thành công trong công việc và cuộc sống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Khánh Hòa đã chúc mừng các nữ cán bộ chủ chốt nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của phụ nữ nói chung, nữ cán bộ chủ chốt nói riêng vào sự phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh Khánh Hòa.

 

Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng nhân ngày Kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8-3.
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa chúc mừng nhân ngày Kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hải Ninh mong muốn trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng và chính quyền, lãnh đạo các đơn vị, cơ quan cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa đối với công tác quy hoạch, đào tạo và bổ nhiệm cán bộ nữ vào các vị trí lãnh đạo; để nghị ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các nữ cán bộ chủ chốt để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới. Ông cũng mong muốn bản thân mỗi cán bộ nữ cũng phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, trong xã hội. 

Chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt.
Chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Được biết, những năm qua, tỉnh đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách, giải pháp thúc đẩy bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ.Trong quy hoạch Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các chức danh lãnh đạo chủ chốt tỉnh Khánh Hòa, 73 cán bộ nữ được quy hoạch vào Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030, đạt tỷ lệ gần 23,3%.

THANH TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp