Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Học viện Hải quân: Bế giảng khóa đào tạo Thuyền trưởng và Chính trị viên tàu cấp 3

Thứ sáu - 31/03/2023 01:36
Học viện Hải quân vừa tổ chức lễ bế giảng khóa học cho các lớp đào tạo Thuyền trưởng tàu cấp 3 khóa 22 và Chính trị viên tàu cấp 3 khóa 28. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Học viện Hải quân: Bế giảng khóa đào tạo Thuyền trưởng và Chính trị viên tàu cấp 3

Học viện Hải quân vừa tổ chức lễ bế giảng khóa học cho các lớp đào tạo Thuyền trưởng tàu cấp 3 khóa 22 và Chính trị viên tàu cấp 3 khóa 28.

Lãnh đạo học viện trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc
Lãnh đạo học viện trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Lớp đào tạo thuyền trưởng tàu cấp 3 có nguồn đầu vào là sĩ quan các chuyên ngành Điều khiển tàu biển quân sự, vũ khí, thông tin, ra đa, thời gian đào tạo 8 tháng; sau tốt nghiệp, các quân nhân về đơn vị đảm nhiệm chức vụ ban đầu phó thuyền trưởng tàu chiến đấu cấp 3, có thể phát triển lên thuyền trưởng tàu chiến đấu cấp 2, hải đội trưởng và các chức vụ tương đương. Lớp đào tạo chính trị viên tàu cấp 3 có nguồn đầu vào là sĩ quan đã tốt nghiệp các học viện, trường trong quân đội, thời gian đào tạo 8 tháng; sau tốt nghiệp, quân nhân về đơn vị đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ chính trị viên tàu mặt nước cấp 3 và tương đương, có thể phát triển lên chức vụ cao hơn.

Trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên
Trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên

Qua quá trình học tập, chất lượng học tập và rèn luyện của học viên được đảm bảo, cao hơn các khoá trước. Đối tượng đào tạo Thuyền trưởng tàu cấp 3 đạt 100% khá giỏi, trong đó có 16,67 % đạt giỏi; đối tượng đào tạo Chính trị viên tàu cấp 3 có 100% đạt yêu cầu, trong đó có 16,82 % đạt giỏi, 80,37 % đạt khá.

Tại lễ bế giảng, Học viện Hải quân biểu dương 28 học viên có thành tích giỏi toàn khoá và trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp