Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hơn 200 người ra quân nhặt rác bảo vệ môi trường

Thứ hai - 12/12/2022 04:11
Ban Quản lý vịnh Nha Trang vừa phối hợp với Trường Đại học Thái Bình Dương và Cộng đồng Xanh Việt Nam tổ chức ra quân vệ sinh môi trường hưởng ứng chiến dịch nhặt rác toàn quốc "Vì một Việt Nam xanh - sạch - đẹp" lần thứ 4. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hơn 200 người ra quân nhặt rác bảo vệ môi trường

Ban Quản lý vịnh Nha Trang vừa phối hợp với Trường Đại học Thái Bình Dương và Cộng đồng Xanh Việt Nam tổ chức ra quân vệ sinh môi trường hưởng ứng chiến dịch nhặt rác toàn quốc “Vì một Việt Nam xanh - sạch - đẹp” lần thứ 4.

Các tình nguyện viên ra quân thu gom rác trên bãi biển
Các tình nguyện viên ra quân thu gom rác trên bãi biển

Hoạt động thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên của ban tổ chức và các đơn vị tham gia như: Đoàn phường Vĩnh Hải; Liên Chi đoàn 2 - Đoàn cơ sở Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung bộ; Đoàn trường Đại học Nha Trang; Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang; giáo viên và học sinh trường Tiểu học Vĩnh Phước 1; các tình nguyện viên và người dân.

Các tình nguyện tham gia nhặt rác
Các tình nguyện tham gia nhặt rác

Trong một buổi sáng, các tình nguyện viên đã thu dọn rác thải tại các bãi biển dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng (TP. Nha Trang). Rác thải thu gom được chủ yếu là ngư lưới cụ hỏng, túi nilon, mảnh xốp... được đưa về điểm tập kết và chuyển giao cho công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang xử lý. Hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường biển, tuyên truyền nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường cho các đoàn viên, thanh niên và người dân.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp