Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở huyện Khánh Sơn

Thứ năm - 02/03/2023 10:19
Ngày 1-3, tại xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ khởi công công trình nhà tình nghĩa - đại đoàn kết trên địa bàn huyện. Đây là công trình thiết thực hướng tới Kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 1-3, tại xã Sơn Bình, huyện Khánh Sơn phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ khởi công công trình nhà tình nghĩa - đại đoàn kết trên địa bàn huyện. Đây là công trình thiết thực hướng tới Kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa.


Trong đợt này, toàn huyện có 50 hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở được hỗ trợ kinh phí xây nhà mới, với mức hỗ trợ 60 triệu đồng/căn. Trong đó, 50 triệu đồng do Vietcombank Chi nhánh Nha Trang tài trợ, 10 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của tỉnh. Ngoài ra, mỗi hộ được thụ hưởng sẽ đối ứng ít nhất 20 triệu đồng để xây dựng căn nhà thêm khang trang, rộng rãi, đảm bảo diện tích tối thiểu 40m2 theo chuẩn nông thôn mới.


Được biết, cũng trong hoạt động thi đua hướng tới Kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa, huyện Khánh Sơn còn có 15 hộ nghèo có thành viên là người có công với cách mạng được hỗ trợ sửa chữa nhà ở và xây nhà vệ sinh, mức hỗ trợ 20 triệu đồng/hộ (từ nguồn Quỹ Vì người nghèo của tỉnh); 2 hộ nghèo có thành viên là người có công với cách mạng được hỗ trợ xây mới nhà ở, mức hỗ trợ 100 triệu đồng/hộ (60 triệu đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo, 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh).


Theo kế hoạch, tất cả những căn nhà nêu trên sẽ thi công hoàn thành trước ngày 31-3.


Đinh Luận

  

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp