Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Không còn luồng xanh vận tải

Thứ sáu - 27/08/2021 01:21
Ngày 27-8, Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa ban hành văn bản gửi các đơn vị vận tải hàng hóa bằng ô tô triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Không còn luồng xanh vận tải
Ngày 27-8, Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa ban hành văn bản gửi các đơn vị vận tải hàng hóa bằng ô tô triển khai vận hành phần mềm kê khai thông tin Giấy nhận diện cho phương tiện vận tải hàng hóa. 
 
 
Hủy bỏ vận tải luồng xanh.
Hủy bỏ vận tải luồng xanh.

 

Theo đó, hệ thống cấp Giấy chứng nhận cho phương tiện vận tải hàng hóa có mã QRCode trên địa chỉ http://luongxanh.drvn.gov.vn sẽ không tiếp nhận đăng ký và cập nhật thông tin từ 18 giời ngày 26-8. Để đăng ký mới, đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh vận tải truy cập vào địa chỉ http://vantai.drvn.gov.vn. Sau khi nhận được mã QRCode mới, doanh nghiệp in và dán lên xe. Các mã QRCode đã được cấp trước thời điểm 18 giờ ngày 26-8 tiếp tục sử dụng đến khi hết hiệu lực.
 
Như vậy, với việc hủy bỏ cấp Thẻ nhận diện luồng xanh, các doanh nghiệp vận tải sẽ trực tiếp đăng ký luồng tuyến trên phần mềm mới mà không cần phải thông qua Sở Giao thông vận tải; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc giao thương, vận chuyển hàng hóa trong mùa dịch.
 
THÀNH NAM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp