Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mặt trận phường Vạn Thắng trao 160 suất quà cho người dân

Thứ sáu - 31/12/2021 01:13
Ngày 30 và 31-12, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang đã tổ chức trao tặng 160 suất quà (5kg gạo/suất) cho bà con nghèo, khó khăn, ốm đau nhân dịp Tết dương lịch 2022. Hoạt động này tiếp nối mô hình "Yêu thương và chia sẻ", kinh phí do Mặt trận phường vận động các nhà hảo tâm ủng hộ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mặt trận phường Vạn Thắng trao 160 suất quà cho người dân
Ngày 30 và 31-12, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang đã tổ chức trao 160 suất quà (5kg gạo/suất) cho bà con nghèo, khó khăn, ốm đau nhân dịp Tết dương lịch 2022. Hoạt động này tiếp nối mô hình “Yêu thương và chia sẻ”, kinh phí do Mặt trận phường vận động các nhà hảo tâm ủng hộ.
 
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng cho biết: “Những phần quà tuy không phải là lớn nhưng đã kịp thời động viên tinh thần của những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng xã hội, kiều bào hướng về quê hương trước tình hình dịch Covid 19 còn diễn biến phức tạp. Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự chung tay của các nhà hảo tâm cùng với Mặt trận phường đem đến cho bà con 1 cái Tết dương lịch 2022 ấm áp, tình thân”.

 

Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung trao quà cho người nghèo
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung trao quà cho người nghèo
 
 
Năm 2021, thông qua mô hình “Yêu thương và chia sẻ”, Mặt trận phường đã vận động các mạnh thường quân, chùa Vạn Đức, Nhà thờ Tin lành Nha Trang tặng 4.412 suất quà cho người dân khu phong tỏa và các hộ nghèo, khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn với tổng trị giá hơn 404 triệu đồng.
 
K. HÀ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp