Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức lễ giỗ tổ nghề trầm hương

Thứ bảy - 02/04/2022 06:21
Ngày 2-4, Hội Trầm hương Khánh Hòa phối hợp cùng Sở Văn hoá - Thể thao tổ chức lễ giỗ tổ nghề trầm hương (ngày 2-3 âm lịch hàng năm) lần thứ 4, năm 2022.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức lễ giỗ tổ nghề trầm hương

Ngày 2-4, Hội Trầm hương Khánh Hòa phối hợp cùng Sở Văn hoá - Thể thao tổ chức lễ giỗ tổ nghề trầm hương (ngày 2-3 âm lịch hàng năm) lần thứ 4, năm 2022.

 

Các đại biểu dâng hương tại Tháp Bà Ponagar
Các đại biểu dâng hương tại Tháp Bà Ponagar

 

Các đại biểu cùng các thành viên của Hội Trầm hương Khánh Hòa đã đến dâng hương tại Tháp Bà Ponagar (TP. Nha Trang) và Khu di tích Am Chúa (xã Diên Điền, huyện Diên Khánh); cạnh đó, các đại biểu cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động của nghề trầm hương tại Khánh Hòa... Được biết, đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm nhắc nhở những người làm nghề nhớ về cội nguồn, tôn vinh những giá trị cao quý và tiếp tục gìn giữ ngành nghề truyền thống này; tạo sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên của hội cũng như những người hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực trầm hương.

 

V.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp