Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

60 ghe thuyền bị chìm, hàng trăm ha lúa, hoa màu bị ngập úng do mưa gió

Thứ sáu - 01/04/2022 08:17
Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, tính đến 17 giờ ngày 1-4, do mưa lớn, gió giật mạnh trong 3 ngày qua đã khiến cho 60 ghe, tàu, ca nô bị chìm, hàng trăm ha lúa, hoa màu bị ngập úng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
60 ghe thuyền bị chìm, hàng trăm ha lúa, hoa màu bị ngập úng do mưa gió

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Khánh Hòa, tính đến 17 giờ ngày 1-4, do mưa lớn, gió giật mạnh trong 3 ngày qua đã khiến cho 60 ghe, tàu, ca nô bị chìm, hàng trăm ha lúa, hoa màu bị ngập úng.

 

Cụ thể, 60 chiếc ghe, thuyền đang neo đậu bị chìm đều ở huyện Vạn Ninh, trong đó có 28 chiếc lớn bị chìm và hư hỏng tại các xã: Đại Lãnh: 13 chiếc; Vạn Thọ: 14 chiếc; Vạn Thắng: 1 chiếc và 32 chiếc còn lại chủ yếu là ca nô, ghe nhỏ được người dân vớt lên, khắc phục. Mưa lớn cũng khiến cho 357 ha lúa chuẩn bị thu hoạch bị ngập nước, chưa xác định được thiệt hại, trong đó thị xã Ninh Hòa: 300 ha; huyện Vạn Ninh: 57 ha.

 

Người dân xã Đại Lãnh khắc phục hậu quả mưa gió (ảnh V.G)
Người dân xã Đại Lãnh khắc phục hậu quả mưa gió. Ảnh: V.G

 

Hiện cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa đang khẩn trương cùng với nhân dân khắc phục hậu quả đợt mưa lớn, gió giật mạnh; đồng thời thường xuyên theo dõi diễn biến thời tiết, sẵn sàng ứng phó trong đó tập trung tại các điểm xung yếu về sạt lở đất, lũ quét và sóng lớn trên biển.

 

H.Đ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp