Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Gặp mặt Hội đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa

Thứ sáu - 01/04/2022 03:17
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định 31-3-1975 – 31-3-2022, chiều 31-3, Hội Đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa đã có buổi họp mặt, giao lưu. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gặp mặt Hội đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa
Nhân kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định 31-3-1975 – 31-3-2022, chiều 31-3, Hội Đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa đã có buổi họp mặt, giao lưu. Tham dự có gần 100 hội viên và khách mời. Các hội viên là những người con Bình Định đang làm việc và sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa với nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực khác nhau.
 
Tại buổi gặp mặt, những người con Bình Định đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của quân và dân tỉnh Bình Định, góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay. 

 

Hội đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa chụp hình lưu niệm.
Hội đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa chụp hình lưu niệm.

 

 

Hội đồng hương Bình Định tại Khánh Hòa chụp hình lưu niệm.
Tặng hoa cho Ban tổ chức.
 
 
Phát huy truyền thống lịch sử, văn hoá của quê hương, trong suốt nhiều năm qua, người dân Bình Định tiếp tục có những đóng góp to lớn vào xây dựng kinh tế xã hội của đất nước, trong đó có cả Khánh Hoà. Trong thời gian tới, Hội đồng hương Bình Ðịnh tại Khánh Hòa sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, kết nối, đồng hành, sẻ chia cùng bà con đồng hương và tổ chức các chương trình thiện nguyện tại tỉnh Khánh Hòa.
 
 
Mã Phương
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp