Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triển khai chương trình khảo thí Cambridge Linguaskill tại Nha Trang và các khu vực lân cận

Thứ năm - 21/04/2022 00:08
Linguaskill được xây dựng bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, đơn vị phát triển các kỳ thi hàng đầu thế giới dành cho học sinh và giáo viên ngoại ngữ, bao gồm Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và IELTS.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Triển khai chương trình khảo thí Cambridge Linguaskill tại Nha Trang và các khu vực lân cận

Linguaskill được xây dựng bởi Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, đơn vị phát triển các kỳ thi hàng đầu thế giới dành cho học sinh và giáo viên ngoại ngữ, bao gồm Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và IELTS. Bài thi kiểm tra tất cả bốn kỹ năng ngôn ngữ, bao gồm Nghe, Nói, Đọc, Viết, sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến giúp đánh giá kết quả chính xác, nhanh chóng trong vòng 48 giờ. Kết quả bài thi được thiết kế chuẩn hóa theo Khung tham chiếu Trình độ Ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) – tiêu chuẩn toàn cầu về đánh giá năng lực ngôn ngữ.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu lớn về kỹ năng tiếng Anh trong công việc và giáo dục trên toàn cầu, Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge đã phát triển bài kiểm tra Linguaskill, sử dụng công nghệ tiên tiến và dễ dàng thực hiện trên máy tính. Với hai phiên bản Linguaskill Tổng quát và Linguaskill Thương mại, bài thi chính là giải pháp đánh giá năng lực tiếng Anh sáng tạo mà các tổ chức giáo dục và nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, nhờ những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Tính chính xác: Linguaskill được hỗ trợ bởi nghiên cứu của Cambridge được thử nghiệm với nhóm người sử dụng hơn 40 ngôn ngữ từ 50 quốc gia nhằm đảm bảo độ tin cậy.
  • Tính thích ứng: Bài kiểm tra được điều chỉnh nhiều cấp độ thích ứng theo khả năng của mỗi ứng viên, tạo trải nghiệm cá nhân hóa.
  • Tính thuận tiện: Linguaskill có thể được triển khai dễ dàng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, trong môi trường thi tiêu chuẩn hay trong điều kiện coi thi cơ bản.
  • Kết quả nhanh chóng và được công nhận quốc tế: Kết quả sẽ được trả về trong vòng 48 giờ sau khi thực hiện bài kiểm tra, trong đó kết quả phần Nghe và Đọc được trả về tức thì. Kết quả Linguaskill được công nhận quốc tế, phù hợp với tiêu chuẩn CEFR.
  • Linguaskill phù hợp cho mỗi cá nhân hoặc nhóm thí sinh, ở tất cả các trình độ từ cơ bản đến nâng cao. Khâu tổ chức và thực hiện bài thi được tối giản hóa khi các đơn vị hoàn toàn có thể tổ chức thi tại địa điểm của họ một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Trong vòng 48 giờ, đơn vị hoàn toàn có thể nhận được báo cáo kết quả bài thi chuyên sâu và toàn diện. Tính nhanh chóng và chính xác của báo cáo cho phép các tổ chức và doanh nghiệp đưa ra quyết định tuyển dụng các ứng viên có kỹ năng ngôn ngữ phù hợp, cũng như hỗ trợ các cá nhân trau dồi khả năng ngôn ngữ theo thời gian.
Linguaskill dành cho tổ chức giáo dục
 
Nếu bạn cần đánh giá trình độ tiếng Anh của ứng viên khi xét tuyển, đánh giá tiến độ học tập hoặc đánh giá trình độ tiếng Anh khi tốt nghiệp, Linguaskill có thể giúp bạn làm điều đó một cách chính xác và hiệu quả. Sau đó, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt về việc sắp xếp khóa học và các công cụ hỗ trợ ngôn ngữ cần thiết. Linguaskill đáp ứng các quy định của các thông tư 18/2021/TT-BGDĐT, 23/2021/TT-BGDĐT, 17/2021/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho việc tuyển sinh và đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ, và giáo dục đại học.

Linguaskill dành cho nhà tuyển dụng

Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là yếu tố thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp. Linguaskill có thể giúp đảm bảo lực lượng lao động của bạn có các kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả.

Linguaskill dành cho thí sinh

Cho dù bạn cần chứng minh trình độ tiếng Anh để tốt nghiệp, học tập, làm việc, hoặc để đo lường tiến độ, Linguaskill có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Linguaskill có hai loại:

Linguaskill – Tiếng Anh tổng quát

Bài thi Linguaskill tiếng Anh tổng quát kiểm tra ngôn ngữ được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, làm công cụ hỗ trợ cho mục đích kiểm tra tuyển sinh đầu vào cho các trường đại học/cao đẳng, và tuyển dụng trong một môi trường không dành riêng cho doanh nghiệp. Ví dụ, nơi nhân viên cần các kỹ năng tiếng Anh thành thạo để thực hiện vai trò của họ một cách hiệu quả, nhưng sẽ không cần thuật ngữ kinh doanh chuyên nghiệp.
Điều này làm cho bài kiểm tra phù hợp cho một diện rộng của các tổ chức. Các chủ đề kiểm tra bao gồm học tập và làm việc, lập kế hoạch trong tương lai, du lịch và công nghệ.

Linguaskill – Tiếng Anh thương mại

Bài thi Linguaskill sử dụng tiếng Anh trong bối cảnh thương mại và hợp tác, phù hợp với hoạt động tuyển dụng nơi mà các nhân viên được yêu cầu sử dụng thành thạo ngôn ngữ trong kinh doanh thương mại.  
Phù hợp cho tất cả từ mô hình doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn đa quốc gia, hoạt động ở cấp bậc quốc tế. Các chủ đề của bài thi bao gồm các lĩnh vực thương mại dịch vụ và sản phẩm, văn phòng, du lịch thương mại và nhân sự.

Để phục vụ cho nhu cầu của các Tổ chức giáo dục, Các cơ quan nhà nước, Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh thành lân cận thuộc Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, REAP-Hevobooks là Đại diện Ủy quyền Duy nhất của bài thi Linguaskill của Cambridge tại Việt Nam đã ủy quyền cho Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục iTEP để triển khai các chương trình tại khu vực. Đại điểm khảo thí Cambridge Linguaskill đặt tại Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang- Số 02 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên:

0923876523 ( Ms Loan)

0968702701 ( Ms Hien)

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp