Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ford Explorer Platinum nhập Mỹ giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Thứ hai - 23/05/2022 23:19
So với Ford Explorer bán chính hãng, phiên bản được nhập khẩu tư nhân có nhiều điểm khác biệt về thiết kế cũng như trang bị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ford Explorer Platinum nhập Mỹ giá 4 tỷ đồng tại Việt Nam

So với Ford Explorer bán chính hãng, phiên bản được nhập khẩu tư nhân có nhiều điểm khác biệt về thiết kế cũng như trang bị.

 


Một cửa hàng chuyên phân phối xe nhập khẩu tại Hà Nội vừa mang về mẫu Ford Explorer của thị trường Mỹ.


Chiếc xe nhập khẩu tư nhân thuộc phiên bản Platinum, khác với xe chính hãng là bản Limited. Khác nhau về phiên bản cũng như thị trường phân phối, Explorer Platinum nhập tư nhân này có những điểm khác biệt với phiên bản được bán chính hãng.

 



Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra Explorer nhập khẩu có phần lưới tản nhiệt được thiết kế khác so với bản được phân phối chính hãng. Một chi tiết khác thể hiện đây là mẫu xe bán tại Mỹ là phần đèn báo rẽ có màu cam.

 


Xe được trang bị bộ mâm 21 inch, lớn hơn xe chính hãng 1 inch. Thiết kế mâm cũng có sự khác biệt.


 


Explorer Platinum có phần đuôi hầm hố hơn bản Limited với thiết kế ống xả kép 4 lỗ, trong khi bản được bán chính hãng chỉ có 2 ống xả.

 


Chiếc xe nhập khẩu được trang bị sẵn bộ kết nối để kéo thêm trailer phía sau.

 


Bước vào bên trong, xe vẫn mang phong cách thiết kế quen thuộc của Explorer thế hệ thứ 6. Khu vực bảng táp-lô kết hợp giữa chất liệu da và gỗ tạo cảm giác cao cấp.

 


Điểm nhấn trên phiên bản Platinum là màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc, Explorer Limited bán chính hãng chỉ dùng màn hình 8 inch.

 


Màn hình tốc độ trên xe là loại điện tử hoàn toàn Digital Productivity Screen với kích thước 12,3 inch.

 



Những trang bị tiện nghi bên trong khoang lái gồm điều hòa tự động 3 vùng, sạc không dây, camera toàn cảnh, hệ thống âm thanh 14 loa B&O...

 


Ford Explorer Platinum được trang bị động cơ 3.0L EcoBoost V6, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 562 Nm. Xe có tốc độ tối đa 230 km/h.



Giá bán của Ford Explorer Platinum tại Việt Nam vào khoảng 4 tỷ đồng. Ford Việt Nam hiện bán Explorer Limited với mức giá đề xuất 2,366 tỷ đồng, tuy nhiên mẫu SUV này thường bị bán cao hơn giá đề xuất do nhu cầu mua cao.

 

 

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp