Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mê mẩn Honda Civic 2022 phủ sắc tím lạ mắt

Thứ sáu - 27/05/2022 23:20
Honda Civic 2022 phiên bản màu tím sẽ không sử dụng hộp số sàn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mê mẩn Honda Civic 2022 phủ sắc tím lạ mắt

Honda Civic 2022 phiên bản màu tím sẽ không sử dụng hộp số sàn.

Theo Motortrend, thông tin về mẫu Honda Civic 2022 có thêm màu tím mộng mơ đã xuất hiện vào năm ngoái. Tuy nhiên, phải đến tận bây giờ phiên bản sắc tím này (Smokey Mauve Pearl) mới lộ diện trên trang web của Honda.

 

 Honda Civic 2022 sắc tím cực lạ mắt.

Honda Civic 2022 sắc tím cực lạ mắt.


Với phiên bản màu tím mộng mơ tuyệt đẹp này, Honda Civic sẽ không thể sử dụng hộp số sàn. Lý do là màu sơn này chỉ dành cho các phiên bản sử dụng hộp số tự động biến thiên liên tục.

 


Với tùy chọn màu tím, khách hàng mua Honda Civic 2022 sẽ phải trả thêm 395 USD (tương đương 9,1 triệu đồng), áp dụng cho cả hai bản Honda Civic EX-L hoặc Sport Touring. Mức phụ phí này sẽ áp dụng tương tự cho các màu sơn như xám Sonic, trắng Platinum, xanh Boost. Trong khi đó, các tùy chọn màu sơn miễn phí bao gồm đen Crystal, bạc Lunar, xám Meteorite và đỏ Rallye.  


Màu tím hiếm có này khá đẹp trên Civic hatchback, đặc biệt phù hợp với bộ la-zăng 18 inch có mặt gia công của Sport Touring. Honda Civic 2022 màu tím được đánh giá cao vì giúp chiếc xe trông cá tính và thể thao hơn.

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R cũng sẽ có một loạt tùy chọn màu sắc độc đáo khi xuất hiện trong năm nay.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp