Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mang đến màu sắc mới, Django xuất hiện với thiết kế đẹp cuốn hút

Chủ nhật - 13/03/2022 22:59
Chính thức 'đề ga' tại thị trường Việt Nam từ tháng 12-2020, Peugeot Django là chiếc xe máy đầu tiên được Thaco Auto lắp ráp và phân phối trực tiếp đến người dùng, mang đến làn gió mới trong phân khúc xe tay ga bởi sự cao cấp vốn có. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mang đến màu sắc mới, Django xuất hiện với thiết kế đẹp cuốn hút

Chính thức 'đề ga' tại thị trường Việt Nam từ tháng 12-2020, Peugeot Django là chiếc xe máy đầu tiên được Thaco Auto lắp ráp và phân phối trực tiếp đến người dùng, mang đến làn gió mới trong phân khúc xe tay ga bởi sự cao cấp vốn có.
 

 Có 7 tùy chọn màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn theo cá tính

Có 7 tùy chọn màu sắc dễ dàng cho bạn lựa chọn theo cá tính


Bỏ qua các rào cản của một mẫu xe quá mới mẻ, Peugeot Django vẫn tự tin tiếp cận khách hàng Việt với phong cách thiết kế thanh lịch, khả năng vận hành êm ái và bảo dưỡng tiện lợi tại hệ thống hơn 47 showroom Peugeot trên toàn quốc.

Sẵn sàng "cân sắc" với những cái tên nổi tiếng, hiện nay đây là mẫu xe được Thaco Auto đặt nhiều kỳ vọng doanh số khi sở hữu nhiều điểm nổi bật vượt trội.

Thiết kế thu hút ánh nhìn

Không cần phải "vút" phân khối lớn mới nổi bật, Django mang vẻ đẹp cuốn hút với các đường nét tinh tế, sắc sảo. Thân xe được thiết kế thuôn dài hình giọt nước, viền chrome dọc theo 2 bên, mang đến diện mạo được kết hợp bởi chất hiện đại và nét cổ điển.

Nhìn từ phía trước, logo "Sư tử Pháp" nằm gọn trong lớp nhựa đen, viền LED theo khuôn chữ V, làm bật lên hình ảnh thương hiệu Peugeot. Đặc trưng với thiết kế retro, Django tinh tế với bố trí dải đèn báo rẽ và cụm đèn hậu cân đối.

Khi lướt trên đường, xe mang đến cảm giác lái như đang "bon bon" trên phố vào những năm 1970, nhưng được cách tân hiện đại hơn với gương chiếu hậu kim loại sáng bóng kết hợp với đồng hồ điện tử và đồng hồ kim analog hiển thị rõ tốc độ km.

Đặc biệt, ở các phiên bản phối màu, mẫu xe này được trang bị bộ vành đa chấu, kích thước 12-inch tông trắng kem, tông xám hoặc sơn đen tùy phiên bản màu sắc, mang đến diện mạo xe thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút ánh nhìn với một vài điểm nhấn nổi bật.

 

Diện mạo thanh lịch, thời trang, nổi bật ở bất kỳ đâu

Diện mạo thanh lịch, thời trang, nổi bật ở bất kỳ đâu


Khác với các thiết kế yên quen thuộc, Django độc đáo hơn với hai yên tách rời, yên sau cố định và yên trước gập mở linh hoạt, cách bố trí này giúp xe gia tăng cảm giác tiện lợi cho người sử dụng.

Tạo chú ý nhìn khi xuất hiện với diện mạo lạ mắt, mẫu xe này còn là một món phụ kiện giúp người lái tự tin hơn với dáng ngồi thanh lịch.

Đồng thời xe còn sở hữu dung tích cốp lớn, không ngại thử thách với chiếc mũ ¾ hay những chiếc túi to công sở. Điểm cộng nhân đôi của chiếc xe tay ga cao cấp này là hộc cốp phía trước được thiết kế 2 ngăn, hỗ trợ cổng USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho chủ sở hữu.

Nhắc đến nước Pháp không thể không nhắc đến yếu tố thời trang, bởi đó khí chất thời thượng luôn hiện hữu trong các sản phẩm của đất nước này. Là dòng xe của thương hiệu nổi tiếng, những thiết kế của Peugeot luôn khiến người dùng phải "trầm trồ" bởi kiểu dáng không thể rời mắt.

Tuy nhiên, một chiếc xe máy có diện mạo đẹp thôi chưa đủ, động cơ cũng là đặc điểm được quan tâm hàng đầu. Mẫu xe này còn chinh phục người dùng với động cơ êm ái, các tính năng an toàn và bỏ túi nhiều ưu điểm nổi bật.

Lướt nhẹ tay ga - Vận hành mượt mà

Mang sức mạnh động cơ 125cc khiến Peugeot Django vận hành mượt mà với dải tốc độ 40-60km/h, sẵn sàng đáp ứng những cú hit bứt tốc với 11.2 Nm mô-men xoắn, xe mang đến trải nghiệm "lướt nhẹ như không".

Được trang bị động cơ phun xăng điện tử, mẫu xe này còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

 

Phiên bản màu Trắng Cam Milky White cũng là sự lựa chọn yêu thích của các quý cô công sở.

Phiên bản màu Trắng Cam Milky White cũng là sự lựa chọn yêu thích của các quý cô công sở.


Tin tưởng tuyệt đối ở người bạn đồng hành

Xe sử dụng thắng đĩa cho cả 2 bánh, hỗ trợ ABS cho thắng trước, giúp xe không ngại vút ga trên những cung đường trơn trượt hay mọi góc cua ôm sát.

Sắc màu khám phá bản thân

Tạo ấn tượng với cách pha màu thú vị, Peugeot Django xuất hiện với 7 màu sắc "nịnh" người dùng. Sắc xanh năng động, đỏ cuốn hút hay trắng cam nhiệt huyết, mỗi màu sắc đều độc vị tính cách đặc trưng của chủ sở hữu.

Với sự đa dạng trong dải màu Xanh Bleu France, Trắng Milky White, Xanh Deep Ocean Blue, Ghi Mad Grey, phối màu Trắng Cam Milky White/ Orange và Đỏ Satin Cherry Red.

Django không chỉ là phương tiện mà còn là phụ kiện giúp người sở hữu tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Cùng với các ưu điểm vượt trội, mẫu xe máy này của Peugeot đã phá bỏ mọi định kiến của một thương hiệu xe mới để thuyết phục người dùng với hệ thống showroom và bảo dưỡng trên toàn quốc.

 

Phiên bản màu Ghi Mad Grey thời thượng.

Phiên bản màu Ghi Mad Grey thời thượng.



Chấm dứt lo ngại về bảo dưỡng

Peugeot Django được tập đoàn Thaco phân phối độc quyền vào cuối năm 2020 - là chiếc xe máy đầu tiên được trưng bày và bảo dưỡng cùng hệ thống showroom ô tô Peugeot tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 47 showroom trên toàn quốc, người dùng sẽ được sửa chữa và bảo dưỡng với quy trình chuẩn toàn cầu.

 


Tiếp cận thị trường với định vị xe cao cấp, sản phẩm có mức giá xứng tầm là 68 triệu, tự tin chinh phục những khách hàng có "gu" với lối thiết kế thời thượng, thanh lịch, kết hợp cùng khả năng vận hành êm ái.

Mang màu sắc mới trong phân khúc, Django có thể khẳng định tiềm năng và sẵn sàng "cân sắc" với mọi đối thủ.

Theo tuoitre

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp