Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những chiếc xe nhỏ gọn tốt nhất năm 2022

Thứ năm - 03/03/2022 21:56
Với nhiều tính năng hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ, những mẫu xe nhỏ gọn này được đánh giá "đáng đồng tiền bát gạo". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những chiếc xe nhỏ gọn tốt nhất năm 2022

Với nhiều tính năng hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ, những mẫu xe nhỏ gọn này được đánh giá "đáng đồng tiền bát gạo".

Audi A3

Ban đầu Audi cung cấp A3 dưới dạng hatchback, nhưng đã chuyển sang sedan vào năm 2015 và vẫn giữ phong cách đó cho đến nay. A3 2022 đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn. Cả ba phiên bản A3 - Premium, Prestige, Premium và Premium Plus - đều nhận được sức mạnh từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2,0 lít, công suất 201 mã lực.
 



Mặc dù là một chiếc sedan cỡ nhỏ, Audi A3 2022 vẫn được trang bị hệ thống an toàn không thua kém bất kỳ chiếc xe nào. Bên cạnh 10 túi khí đảm bảo an toàn, xe còn được hỗ trợ: hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống giám sát áp suất lốp, phanh tay cơ điện, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tích hợp camera.

Honda Civic

Honda Civic 2022 sở hữu hai kiểu thân xe sedan và hatchback, có sức chứa 5 người và chỉ dài hơn 2 inch so với các năm trước.
 



Hai động cơ 1,5 lít turbo 4 xi-lanh và 2,0 lít 4 xi-lanh cung cấp năng lượng cho 7 phiên bản khác nhau của Civic mới, cung cấp lần lượt công suất 158 mã lực và 180 mã lực. Ngoài ra, Honda Civic 2022 còn được trang bị hệ thống âm thanh Bose 12 loa, tính năng đề nổ từ xa và hệ thống kết nối Honda Connect.

Toyota Prius Prime

Toyota Prius Primekhông chỉ đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc 4,52 lít/100 km (kết quả do Consumer Reports thử nghiệm) mà còn có độ đáng tin cậy và khả năng làm hài lòng chủ sở hữu.

 


Prius Prime 5 chỗ có ba phiên bản - LE, XLE và Limited - tất cả đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh Plug-In Hybrid 1,8lít với công suất 121 mã lực.

Prius Prime đi kèm vô lăng giả da và hệ thống treo được điều chỉnh nhẹ nhàng, mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp tương tự như đang lái một chiếc thuyền.

Mazda 3

Mazda 3 2022 cũng được hãng phân phối cả bản hatchback và sedan. Xe Mazda 3 thế hệ mới sở hữu đường nét uốn lượn bo tròn mềm mại mang đến vẻ trẻ trung và khỏe khoắn.
 



Mazda 3 2022 có động cơ Skyactiv - G 1,5 lít và 2,0 lít. Động cơ 1,5 lít cho công suất 110 mã lực và động cơ 2,0 lít tạo công suất 163 mã lực.

Bên trong Mazda 3 được trang bị loạt các tính năng công nghệ cao như ứng dụng MyMazda cho phép chủ sở hữu khóa cửa từ xa.

Nissan Leaf


So với phiên bản cũ, ngoại thất Nissan Leaf 2022 được cải tiến với tùy chọn mâm mới có kích thước 16 và 17 inch. Leaf 2022 cũng sẽ giữ hai tính năng công nghệ tiên tiến nhất của mình. Một là công nghệ ProPilot cho phép chiếc xe điện tự động dừng, khởi động và duy trì khoảng cách an toàn với xe ở phía trước. Thứ hai là chức năng e-Pedal cho phép người lái tăng, giảm tốc và dừng chỉ với một bàn đạp.

 


Xe không sử dụng khí đốt nên người dùng Nissan Leaf không phải lo lắng về lượng khí thải. Bộ pin lithium-ion lớn được lắp đặt trên sàn Nissan Leaf cung cấp tất cả năng lượng cần thiết để điều khiển xe.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp