Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Toyota Hilux Rogue 2023 giá từ 47.700 USD

Thứ sáu - 23/09/2022 01:22
AustraliaMẫu bán tải phiên bản Rogue vẫn dùng động cơ 2,8 lít, nhưng thay đổi đôi chút về diện mạo, lần đầu tiên dùng phanh đĩa sau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Toyota Hilux Rogue 2023 giá từ 47.700 USD

AustraliaMẫu bán tải phiên bản Rogue vẫn dùng động cơ 2,8 lít, nhưng thay đổi đôi chút về diện mạo, lần đầu tiên dùng phanh đĩa sau.

Toyota Australia giới thiệu bản nâng cấp của mẫu bán tải trong tháng 7 và giờ đây chính thức công bố giá bán đề xuất. So với phiên bản cũ, Hilux Rogue 2023 giữ nguyên giá bán lẻ.

Về mặt thông số kỹ thuật, Rogue vẫn sử dụng cùng loại động cơ turbodiesel 2,8 lít, 4 xi-lanh, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động hai cầu.

 

Hilux Rogue 2023 với các tấm ốp chắn bùn hầm hố hơn so với phiên bản cũ.

Hilux Rogue 2023 với các tấm ốp chắn bùn hầm hố hơn so với phiên bản cũ.


Mẫu bán tải bản nâng cấp cũng tăng tính nhận diện nhờ các tấm ốp chắn bùn rộng hơn. Nhìn từ phía trước, Hilux Rogue trông hầm hố hơn hẳn.

Những nâng cấp khác gồm hệ thống treo đã tùy chỉnh, với đòn treo trước và thanh cân bằng dài hơn, trong khi góc giảm xóc trước cũng được chỉnh lại để cải thiện hiệu quả hoạt động.

Trục sau xe cũng dài hơn. Đặc biệt, bản Rogue 2023 đánh dấu lần đầu tiên một mẫu Hilux có thanh cân bằng sau - yếu tố được Toyota nói rằng giúp tăng khả năng chống lật 20% cũng như tăng cảm giác lái khi vào cua hay chuyển làn.

Những khác biệt khác về mặt kỹ thuật so với Rogue phiên bản cũ còn nằm ở hệ thống phanh, với phanh đĩa sau có lỗ thông gió lần đầu được sử dụng thay cho phanh tang trống. Phanh đĩa trước có đường kính 432 mm, tức lớn hơn bản cũ 25 mm. Bộ vành hợp kim 18 inch thay cho vành cũ 17 inch.
Hệ thống treo của chiếc bán tải đã được nâng cấp, đặc biệt phanh sau dùng phanh đĩa thay vì tang trống. Ảnh: Toyota
 

 Hệ thống treo của chiếc bán tải đã được nâng cấp, đặc biệt phanh sau dùng phanh đĩa thay vì tang trống.

Hệ thống treo của chiếc bán tải đã được nâng cấp, đặc biệt phanh sau dùng phanh đĩa thay vì tang trống.


Là phiên bản đắt nhất của Hilux ở thị trường Australia, Rogue có những tính năng cao cấp như nắp thùng mở trượt, ghế trước có sưởi, ghế bọc da, camera 360, hay hệ thống âm thanh với 9 loa.

Tại Việt Nam, Toyota Hilux hiện bán ra với 4 phiên bản, gồm 3 bản động cơ 2,4 lít và một bản 2,8 lít. Giá bán dao động 628-913 triệu đồng. Cùng phân khúc có các đối thủ cạnh tranh như Ford Ranger, Mitsubishi Triton hay Nissan Navara.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp