Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Asus ra mắt laptop màn hình gập Zenbook 17 Fold OLED

Thứ tư - 14/12/2022 15:53
Asus vừa công bố chiếc máy tính xách tay màn hình gập 17,3 inch đầu tiên trên thế giới Zenbook 17 Fold OLED (UX9702). Chiếc laptop đầy đột phá là cú bắt tay hợp tác giữa hai công ty công nghệ nổi tiếng Asus và Intel. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Asus ra mắt laptop màn hình gập Zenbook 17 Fold OLED

Asus vừa công bố chiếc máy tính xách tay màn hình gập 17,3 inch đầu tiên trên thế giới Zenbook 17 Fold OLED (UX9702). Chiếc laptop đầy đột phá là cú bắt tay hợp tác giữa hai công ty công nghệ nổi tiếng Asus và Intel.

Zenbook 17 Fold OLED (UX9702) đáp ứng mong muốn của người dùng nhằm đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa tính di động và năng suất.
 

Zenbook 17 Fold OLED là chiếc laptop có màn hình gập độc đáo

Zenbook 17 Fold OLED là chiếc laptop có màn hình gập độc đáo


Zenbook 17 Fold OLED giúp người dùng thuận tiện làm việc trong các môi trường khác nhau, từ văn phòng, làm việc tại nhà hay khi đi du lịch, nghỉ dưỡng, bằng cách kết hợp đột phá hai kích thước màn hình với nhiều chế độ sử dụng vào một thiết bị có tính di động cao.

Máy tính xách tay màn hình gập Zenbook 17 Fold OLED được chứng nhận Intel Evo đột phá này cung cấp cho người dùng hai kích thước màn hình OLED trong cùng một thiết bị: màn hình cảm ứng lớn 4:3 17,3 inch 2,5K có thể gập lại ở giữa để tạo ra hai màn hình 3:2 12,5 inch 1.920 x 1.280 liền mạch.

Với bản lề 180° được thiết kế chính xác và đã vượt qua cuộc thử nghiệm gập/mở 30.000 lần, khi được gập lại hoàn toàn, nó trở thành một thiết bị 12.,5 inch nhỏ, gọn và có tính di động cao.

 

 Thiết bị có thể gập lại khá gọn gàng

Thiết bị có thể gập lại khá gọn gàng


Nhờ thiết kế gập và bàn phím kèm bàn di chuột Asus ErgoSense Bluetooth đi kèm, Zenbook 17 Fold OLED mang lại cho người dùng nhiều chế độ sử dụng linh hoạt như: Máy tính để bàn, Máy tính xách tay với bàn phím Bluetooth, Máy tính xách tay với bàn phím ảo, Máy tính bảng, Đầu đọc hoặc Màn hình mở rộng.

Ngoài ra, mỗi màn hình cũng có thể được chia thành nhiều cửa sổ và các nội dung được sắp xếp thông minh qua tính năng quản lý cửa sổ Asus ScreenXpert 3 và các ứng dụng Mode Switcher độc quyền. Mặc dù có tính linh hoạt và kích thước màn hình lớn, laptop chỉ nặng 1,5 kg hoặc 1,8 kg khi đi kèm bàn phím.

Zenbook 17 Fold OLED với màn hình cảm ứng gập OLED, thời gian phản hồi 0,2 ms và tần số quét 60 Hz, đi kèm hệ thống âm thanh Dolby Atmos với bốn loa mạnh mẽ được chứng nhận bởi Harman Kardon. Màn hình OLED đạt chứng nhận Dolby Vision có gam màu 100% DCI-P3, được PANTONE xác thực về độ chính xác của màu sắc và đồng thời đạt chứng nhận TÜV Rheinland cho khả năng giảm ánh sáng xanh tối ưu, bảo vệ mắt cho người sử dụng.
 

 Khi cần có thể gắn bàn phím vào để thành một chiếc laptop cơ động

Khi cần có thể gắn bàn phím vào để thành một chiếc laptop cơ động


Về cấu hình, sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-1250U thế hệ thứ 12 mới nhất, đồ họa Intel Iris Xe, RAM 16 GB và SSD PCIe 1 TB tốc độ nhanh. Để kết nối với các thiết bị ngoại vi, máy có hai cổng USB-C Thunderbolt 4 tiện lợi, hỗ trợ sạc nhanh pin 75 Wh lâu dài và kết nối với màn hình bên ngoài.

Tại thị trường Việt Nam, Asus Zenbook 17 Fold OLED (UX9702) đang được chào bán với giá 89,99 triệu đồng.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp