Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Apple phát triển MacBook gập lại, ra mắt năm 2025

Thứ bảy - 10/12/2022 19:51
Apple được cho là đã và đang phát triển mẫu MacBook gập lại, với màn hình đạt kích thước 20,25 inch khi mở ra hoàn toàn. Sản phẩm dự kiến ra mắt lần đầu tiên vào năm 2025. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Apple phát triển MacBook gập lại, ra mắt năm 2025

Apple được cho là đã và đang phát triển mẫu MacBook gập lại, với màn hình đạt kích thước 20,25 inch khi mở ra hoàn toàn. Sản phẩm dự kiến ra mắt lần đầu tiên vào năm 2025.

Theo Android Authority, điện thoại thông minh và máy tính xách tay màn hình gập đã có mặt trên thị trường được một thời gian, nhưng cho đến nay, Apple vẫn chưa có bất kỳ thiết bị gập đáng chú ý nào ra mắt. Mặc dù vậy, hãng đang cố gắng thu hẹp khoảng cách này bằng kế hoạch sắp có thiết bị gập của riêng mình.
 

  Một ý tưởng dành cho MacBook màn hình gập của Apple

Một ý tưởng dành cho MacBook màn hình gập của Apple



Bên cạnh một chiếc iPhone gập lại rất được chờ đợi, một báo cáo mới từ The Elec nói một chiếc MacBook gập với màn hình linh hoạt 20,25 inch đang ở giai đoạn phát triển ban đầu. Khi gập lại, thiết bị này sẽ có màn hình 15,3 inch.

Đây không phải là lần đầu tiên một máy tính xách tay màn hình gập xuất hiện. Vào năm 2020, Lenovo đã ra mắt X1 Fold - chiếc máy tính xách tay đầu tiên có màn hình gập. Sau đó, công ty cũng đã cung cấp một phiên bản nâng cấp của X1 Fold vào đầu năm nay với màn hình 16,3 inch khi mở ra và 12 inch khi gập lại. Ngoài ra, Asus cũng ra mắt Zenbook 17 Fold vào đầu năm nay với màn hình 17,3 inch khi mở ra và 12,5 inch khi gập lại ở chế độ máy tính xách tay.

Không chỉ phát triển MacBook gập lại, Apple cũng được cho là đang phát triển một thiết bị gập lại để thay thế dòng iPad mini, ra mắt vào năm 2025.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp