Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dat Bike ra mắt xe điện thông minh Weaver++

Thứ tư - 14/12/2022 15:53
Dat Bike - công ty khởi nghiệp xe máy điện "Made in Vietnam", vừa chính thức ra mắt phiên bản xe máy điện mới mang tên Weaver++ với nhiều trang bị đáng chú ý. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dat Bike ra mắt xe điện thông minh Weaver++

Dat Bike - công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam”, vừa chính thức ra mắt phiên bản xe máy điện mới mang tên Weaver++ với nhiều trang bị đáng chú ý.

Thay đổi mới nhất của Weaver++ nằm ở động cơ Mid-motor mới với công suất tối đa lên tới 7.000 W, tăng 1.000 W so với phiên bản trước đó. Động cơ trên thế hệ mới Weaver++ là dạng Mid-motor, chuyển trọng lượng từ bánh sau lên giữa xe, giúp phân bổ trọng lượng xe tốt hơn và khiến việc lái xe thêm mượt mà. Trọng tâm xe với động cơ Mid-motor có khả năng giữ vận hành ổn định và thăng bằng hơn ở dải tốc độ cao.
 

Đại diện Dat Bike công bố mẫu xe điện Dat Bike ngày 4.12 tại TP.HCM

Phiên bản cải tiến mẫu xe điện Weaver++ 


Thiết kế độc đáo và nổi bật của Weaver++ thừa hưởng phong cách đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Dat Bike, với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn năng động. Bộ đèn LED dạng tròn cổ điển, ghi đông scrambler được thiết kế mới. Yên xe bánh mì đã được cải tiến, trở nên dài và to hơn, tăng hiệu năng sử dụng, khiến người lái có tư thế ngồi được thoải mái khi vận hành xe.

Dat Bike Weaver++ được trang bị lốp không săm, với kích thước lốp bánh trước 100/80 và bánh sau 120/80, đi cùng bộ vành 16 inch. Lốp không săm có tác dụng giúp xe dễ di chuyển trên đường gồ ghề, khiến xe vận hành bền bỉ hơn.

Phuộc đơn (monoshock) cũng là một thay đổi nữa trên chiếc Dat Bike Weaver++, mang đến cho mẫu xe vẻ ngoài trẻ trung và thể thao, đồng thời đảm bảo cho xe vận hành ổn định và tạo cảm giác thoải mái cho
 

Đại diện Dat Bike công bố mẫu xe điện Dat Bike ngày 4.12 tại TP.HCM

Đại diện Dat Bike công bố mẫu xe điện Dat Bike ngày 4.12 tại TP.HCM


Weaver++ sở hữu pin Lithium-ion 72V với dung lượng 68 Ah, giúp người dùng tiết kiệm và linh hoạt thời gian sạc. Cụ thể, xe chỉ cần 1 giờ sạc cho 100 km đầu tiên và tổng 3 giờ cho quãng đường 200 km. Bộ sạc tự ngắt khi đầy và người dùng có thể sạc bất cứ khi nào mà không lo chai pin. Pin có tuổi thọ lên đến 15 năm, tương đương với 150.000 km, sau đó pin sẽ còn khoảng 70% và vẫn hoạt động ổn định bình thường.

Dự kiến, từ ngày 4.12 mẫu xe điện Weaver++ sẽ chính thức được mở với mức giá 65,9 triệu đồng (đã bao gồm pin và VAT). Ngoài ra, Dat Bike áp dụng chế độ bảo hành xe 3 năm hoặc 30.000 km cho xe máy điện Weaver++.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp