Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Galaxy S23 lộ ảnh thực tế

Thứ ba - 20/12/2022 09:55
Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S23 cho thấy bản thường và Plus thay đổi thiết kế camera, còn bản Ultra không khác nhiều thế hệ trước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Galaxy S23 lộ ảnh thực tế

Ảnh thực tế được cho là của Galaxy S23 cho thấy bản thường và Plus thay đổi thiết kế camera, còn bản Ultra không khác nhiều thế hệ trước.

Ngày 16/12, tài khoản Ice Universe, từng đưa ra các thông tin và hình ảnh chính xác về nhiều sản phẩm Samsung, đã đăng một số bức ảnh trên Twitter và khẳng định là mô hình Galaxy S23.

 

Ảnh các phiên bản trong bộ ba Galaxy S23.

Ảnh các phiên bản trong bộ ba Galaxy S23.


Theo ảnh rò rỉ, mẫu cao cấp nhất là Galaxy S23 Ultra hầu như không khác biệt so với S22 Ultra. Máy vẫn sử dụng thiết kế với các góc vuông thẳng, camera sau với 5 ống kính nổi lên trên mặt lưng, có khe cắm bút S Pen. "Mô hình Galaxy S23 Ultra giống bản tiền nhiệm, nhưng có một số khác biệt nhỏ như cạnh phẳng, kích thước lớn hơn, thân máy và viền mỏng hơn", trang công nghệ PhoneArena đánh giá.

Hai bản Galaxy S23 và S23 Plus được thiết kế lại khu vực camera theo phong cách của bản cao cấp nhất. Các ống kính được bố trí tách biệt thay vì nằm trong một cụm như trước. Mô hình cũng cho thấy cả hai model sử dụng ba ống kính phía sau. Góc máy được bo tròn hơn phiên bản cũ và được sơn bóng.

Một số hình ảnh rò rỉ khác do tài khoản SlaskLeak đăng tải cũng tương đồng với Ice Universe, nhưng có thêm ảnh cạnh máy được làm vuông hơn. Ngoài ra, viền của cả ba mẫu có một phần chìm xuống, có thể là cảm biến vân tay hoặc ăng-ten 5G.
 

 Cạnh bên của ba mẫu Galaxy S23

Cạnh bên của ba mẫu Galaxy S23


Do đây là mô hình, hiện chưa rõ phần màn hình và camera trước của máy được thiết kế thế nào. Theo PhoneArena, ba máy sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch, 6,5 inch và 6,8 inch. Các nguồn tin trước đó cho biết Galaxy S23 Ultra nhiều khả năng được trang bị camera độ phân giải 200 megapixel.

Bộ ba sản phẩm mới của Samsung dự kiến ra mắt đầu tháng 2/2023.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp