Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ezviz C6 - camera thông minh độ phân giải 2K

Thứ hai - 04/04/2022 17:00
Sản phẩm camera mới nhất từ Ezviz có thiết kế bo tròn, nhỏ gọn, ghi hình độ phân giải 2K, trang bị AI cho nhiều tính năng thông minh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ezviz C6 - camera thông minh độ phân giải 2K

Sản phẩm camera mới nhất từ Ezviz có thiết kế bo tròn, nhỏ gọn, ghi hình độ phân giải 2K, trang bị AI cho nhiều tính năng thông minh.

C6 có khả năng quay quét toàn cảnh 360 độ, cung cấp hình ảnh chất lượng 2K+ có độ nét cao. Sản phẩm của Ezviz hỗ trợ theo dõi ban đêm bằng tia hồng ngoại với phạm vi lên đến 10 mét giúp người dùng theo dõi dễ dàng 24/7. Các video được ghi lại sẽ được lưu trữ trong thẻ nhớ MicroSD dung lượng tối đa 256 GB hoặc lưu trữ trên đám mây Ezviz Cloudplay không giới hạn dung lượng.

 

1

C6 có thiết kế dạng tròn, hiện đại


C6 cũng là một thiết bị thông minh nhờ công nghệ AI. Với trí tuệ nhân tạo, camera có khả năng phân biệt người và vật nuôi, xác định những chuyển động đáng ngờ, đồng thời phát hiện các tiếng động trong nhà. Khi có chuyển động, tiếng động bất thường trong nhà, camera sẽ gửi thông báo đến điện thoại của người dùng để nhắc nhở kiểm tra. Người dùng có thể xem các hình ảnh trên camera thông qua ứng dung Ezviz. Nhờ chức năng tự động thu phóng 4 lần để dõi theo đối tượng đang chuyển động, C6 giúp chủ sở hữu nhìn thấy chi tiết và có được hình ảnh bao quát cùng một lúc.

Ezviz C6 còn cho phép phóng to hình ảnh 8 lần bằng kỹ thuật số thông qua ứng dụng, quay video theo yêu cầu, sử dụng tính năng đàm thoại hai chiều và phát lại các bản ghi mà camera đã thực hiện. Trí thông minh nhân tạo cũng giúp thiết bị phát hiện hoạt động giọng nói và cho phép điều khiển cũng như nhận dạng bằng hành động vẫy tay. Các thành viên trong gia đình chỉ cần vẫy tay trước camera là có thể bắt đầu cuộc gọi video tới điện thoại của chủ nhân thông qua chức năng đàm thoại 2 chiều.

 

Người dùng có thể chụp ảnh, lưu trữ, bảo vệ và chia sẻ video thông qua ứng dụng Ezviz.

Người dùng có thể chụp ảnh, lưu trữ, bảo vệ và chia sẻ video thông qua ứng dụng Ezviz.


Lắp đặt dễ dàng cũng là điểm mạnh của các sản phẩm camera trong nhà từ Ezviz. Người dùng chỉ cần quét mã QR trên thiết bị trước khi thực hiện các bước kết nối camera với mạng Wi-Fi. Sản phẩm tương thích với băng tần 2,4 GHz lẫn 5 GHz.

Bên cạnh việc mã hóa dữ liệu, bảo mật nhiều lớp để đảm bảo các video, hình ảnh được an toàn, C6 còn hỗ trợ thêm màn trập riêng tư giúp đóng ống kính máy theo yêu cầu của người dùng hoặc theo khung giờ quy định trước qua ứng dụng. Hiện, Ezviz C6 đang được bán trong phân khúc giá dưới hai triệu đồng.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp