Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nokia ra điện thoại gập hai màn hình

Thứ hai - 07/11/2022 06:46
2660 Flip có thiết kế lấy cảm hứng từ điện thoại cổ điển của Nokia, pin có thể tháo rời, kết nối 4G và giá 1,6 triệu đồng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nokia ra điện thoại gập hai màn hình

2660 Flip có thiết kế lấy cảm hứng từ điện thoại cổ điển của Nokia, pin có thể tháo rời, kết nối 4G và giá 1,6 triệu đồng.

 



Mẫu điện thoại phổ thông của Nokia vừa được bán tại thị trường Việt Nam với giá 1,6 triệu đồng với phụ kiện củ sạc, tai nghe và pin rời tương tự các model cổ điển. Hiện Nokia không có đối thủ trong phân khúc điện thoại phổ thông trên một triệu đồng do các thiết bị từ Itel hay Mobell đều có giá dưới 800.000 đồng.


2660 Flip cũng là điện thoại phổ thông gập duy nhất đang bán trên thị trường. Thiết kế gập giúp máy nhỏ gọn hơn các mẫu dạng thanh, trọng lượng 123 gram và dày 55 mm khi gập lại. Vỏ máy bằng polycarbote và Nokia cho biết sản phẩm đảm bảo về độ bền cũng như khả năng chống va đập nổi tiếng của hãng.

 



Cấu hình sản phẩm tương tự như "đàn anh" 8210 4G với chip Unisoc T107, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB, kết nối 4G LTE. Người dùng có thể phát sóng Wi-Fi cho các thiết bị khác, còn bản thân máy không thể kết nối Wi-Fi. Model này cũng hỗ trợ tai nghe True Wireless ngoài cổng 3,5 mm. Máy có thêm nút gọi cấp cứu đến số điện thoại cài đặt sẵn, thuận tiện cho người dùng lớn tuổi hoặc trẻ em.


Màn hình phía trước có kích thước 1,77 inch nhưng chỉ hiển thị đơn sắc với thông tin cơ bản như ngày giờ, cuộc gọi đến, tin nhắn, pin... Phía trên là camera 0,3 megapixel cùng đèn flash, chất lượng chỉ ở mức đủ để lưu lại thông tin khi cần. Mặt sau bo tròn có thể tháo rời, và sẽ bung ra khi bị rơi mạnh, giúp máy giảm nguy cơ hư hỏng.

 



Màn hình bên trong có kích thước 2,8 inch, độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel). Các biểu tượng, chữ và nội dung hiển thị với kích thước lớn giúp người lớn tuổi có thể đọc dễ dàng. Máy chạy Symbian 30+ với nhiều tính năng, cho phép truy cập web, lướt Facebook thay vì chỉ có tính năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin...

Bàn phím kích thước lớn, các phím tách rời, độ nảy tốt, dễ sử dụng và không bị bấm nhầm. Model này còn có tích hợp hệ thống âm thanh trợ thính giúp khuếch đại âm thanh loa trong để tăng âm lượng cuộc gọi.


Khả năng thay pin rời là điều không thể thiếu với điện thoại phổ thông từ Nokia. Viên pin 1.450 mAh cho thời gian đàm thoại tối đa 6 tiếng và thời gian chờ 19 ngày. Điểm nổi bật so với 8210 4G là máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp