Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ứng dụng công nghệ phục vụ tổ chức sự kiện

Thứ năm - 01/09/2022 05:33
Mới đây, tại 2 sự kiện là Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và TechFest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên 2022, các đại biểu tham dự đã ghi nhận sự đổi mới, sáng tạo, hiện đại của đơn vị tổ chức nhờ ứng dụng công nghệ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ứng dụng công nghệ phục vụ tổ chức sự kiện

Mới đây, tại 2 sự kiện là Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và TechFest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên 2022, các đại biểu tham dự đã ghi nhận sự đổi mới, sáng tạo, hiện đại của đơn vị tổ chức nhờ ứng dụng công nghệ.


Công nghệ hỗ trợ hiệu quả


Tại Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, các đại biểu tham dự rất thích thú khi đơn vị tổ chức không điểm danh đại biểu theo cách thông thường mà ứng dụng công nghệ mới. Với thẻ đại biểu đã được tích hợp mã QR định danh, đại biểu chỉ cần quét mã QR để điểm danh, màn hình sẽ hiển thị vị trí ghế ngồi của đại biểu. Hơn thế, tấm thẻ đại biểu còn cung cấp văn bản mềm văn kiện đại hội cùng với tài liệu giấy, ở mặt sau thẻ có gắn mã QR website và Zalo chính thức của đại hội. Từ đó, đại biểu dễ dàng truy cập và góp ý trực tuyến với đại hội hay thảo luận tổ… Ông Lê Bảo Quốc - Giám đốc Công ty TNHH Modoro Digital (xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang) cho biết, công ty là đơn vị cung cấp phần mềm, app và thẻ quét mã QR; đào tạo, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ nhân sự thực hiện.
Tương tự, TechFest vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên 2022 đã ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong các hoạt động sự kiện. Ông Lữ Thế Hùng - Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Công nghệ A.Yersin (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang) cho biết, đơn vị đã thiết kế và quản lý website TechFest; tham gia vào Ban điều hành sự kiện để hỗ trợ Ban tổ chức trong công tác tổ chức hàng loạt các buổi hội thảo trong 2 ngày 19 và 20-8; bố trí nhân lực trực tổng đài TechFest; kết nối, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyXteam để giúp điều hành, quản lý công việc tối ưu, hiệu quả. “Sự kiện diễn ra trong 2 ngày, nhưng chuẩn bị từ trước đó 3 tháng, với khối lượng công việc lớn, nếu không có sự trợ giúp của công nghệ sẽ gặp khó khăn” ông Hùng chia sẻ.

 

Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII quét mã QR.
Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII quét mã QR.


Góp phần thúc đẩy chuyển đổi số


Công ty Cổ phần Công nghệ A.Yersin thành lập từ tháng 5-2021. Đơn vị đã liên doanh với Công viên Phần mềm Quân đội, Trường Đại học Thông tin liên lạc thành lập Trung tâm Chuyển đổi số và Ứng dụng công nghệ (ASP). Hoạt động chủ yếu của ASP là liên kết hợp tác để cung cấp các giải pháp chuyển đổi số nhằm góp phần thúc đẩy đổi mới sáng tạo cho các doanh nghiệp, tổ chức. Thời gian tới, đơn vị sẽ phối hợp với Công ty Cổ phần MyXteam (TP. Hồ Chí Minh) đào tạo chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong tỉnh. Đồng thời, kết hợp với Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa hỗ trợ thiết kế mới các trang web và hỗ trợ tổng đài du lịch cho các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn với khoảng 1.000 đơn vị, trên cơ sở đồng bộ với phần mềm “Nền tảng ứng dụng du lịch ekhanhhoa.com”, giúp du khách dễ dàng lựa chọn nơi ăn, ở, giải trí, tham quan khi đến Khánh Hòa và kết nối với toàn bộ các tỉnh, thành trong toàn quốc.


Công ty TNHH Modoro Digital thành lập năm 2017, tiền thân là một đơn vị gia công phần mềm cho thị trường châu Âu. Công ty đã có các gói giải pháp công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số trong lĩnh vực marketing, bán hàng, quản lý nhân sự… Thời gian tới, công ty sẽ tham gia đào tạo và hỗ trợ cho các hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp trong tỉnh; tài trợ ứng dụng quản lý sự kiện và phần mềm check-in thu thập quản lý dữ liệu doanh nghiệp tỉnh; tham gia góp ý bổ sung ý tưởng cho các đề án chuyển đổi số của tỉnh…


V.L

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp