Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Galaxy Z4 - smartphone gập đa nhiệm

Thứ sáu - 26/08/2022 11:33
Dòng điện thoại gập mới từ Samsung mỏng nhẹ hơn, thay đổi cấu trúc bản lề, hệ thống camera nâng cấp cùng chip Snapdragon 8+ tối ưu nhu cầu đa nhiệm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Galaxy Z4 - smartphone gập đa nhiệm

Dòng điện thoại gập mới từ Samsung mỏng nhẹ hơn, thay đổi cấu trúc bản lề, hệ thống camera nâng cấp cùng chip Snapdragon 8+ tối ưu nhu cầu đa nhiệm.

Trong sự kiện ra mắt ngày 10/8, ông TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc mảng Kinh doanh Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics cho biết riêng năm ngoái đã gần 10 triệu người sử dụng điện thoại thông minh gập. Thị trường tăng trưởng gấp ba lần.

Kỳ vọng từ người dùng thúc đẩy Samsung cải tiến Galaxy Z Flip4 và Fold4 nhằm tăng khả năng gập mở linh hoạt, trải nghiệm và hiệu suất sử dụng. Thế hệ thứ tư của Galaxy Z hướng tới thao tác tiện lợi hơn khi làm việc từ xa, giải trí lúc di chuyển, sáng tạo nội dung mọi nơi.
 

  Thế hệ điện thoại gập mở mới nhất.

Thế hệ điện thoại gập mở mới nhất.


Chế độ linh hoạt khi làm việc đa nhiệm

Flex là một trong những chế độ được yêu thích nhất trên điện thoại gập, mang đến trải nghiệm rảnh tay khi làm việc, giải trí. Ở chế độ gập một phần, máy kích hoạt tính năng chia nhỏ màn hình để xem và tương tác trên nhiều cửa sổ riêng biệt.

Hãng có nhiều cải tiến để ứng dụng linh hoạt hơn trong chế độ đa cửa sổ. Người dùng dễ dàng điều chỉnh diện tích của từng ứng dụng, cử chỉ kéo - thả phản hồi gần như lập tức, đáp ứng nhu cầu công việc bận rộn. Con chip Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới nhất xử lý đa nhiệm mượt mà.

FlexCam còn giúp quay video rảnh tay hay chụp ảnh selfie nhóm trọn vẹn ở nhiều góc độ khác nhau. Hãng cũng kết hợp Meta để tối ưu hình ảnh cho các nền tảng Instagram, WhatsApp và Facebook.

Người sáng tạo nội dung dễ dàng mang Flip4 đến cả những nơi địa hình phức tạp để quay video độc đáo mà không cần thêm phụ kiện cồng kềnh.

Anh Thư (vlogger tại TP HCM) là một trong những người nhận máy sớm trong chương trình đặt trước. Thư cho biết cô yêu thích Flip4 vì có thể đặt cố định trên mặt phẳng mà không cần giá đỡ, giúp chất lượng ảnh, video rõ nét hơn, tránh rung lắc. Thiết bị hỗ trợ quay rảnh tay để cô tự do trải nghiệm điểm du lịch thú vị, nấu món ăn tại gia hay thậm chí thực hiện bài nhảy, động tác thể thao ngoài trời, giúp video thu hút nhiều lượt xem hơn khi đăng tải trên mạng xã hội.
 

 Chế độ Flex tăng tiện ích khi sử dụng.

Chế độ Flex tăng tiện ích khi sử dụng.

 
Người dùng có thể chạy cùng lúc đến ba ứng dụng trên Z Fold4. Tính năng này hữu ích khi người dùng muốn gọi video hoặc chụp ảnh rảnh tay, ghi chép trong cuộc họp online. Máy cũng hỗ trợ chạy ứng dụng văn phòng (Outlook, Office và Google Meet) với tính năng tương tự máy tính bảng. Samsung cũng đưa nhiều cải tiến vào thanh tác vụ, hỗ trợ truy cập nhanh vào các tổ hợp cụ thể. Thanh tác vụ được ghim cuối màn hình, mô phỏng bố cục trên laptop, linh hoạt hơn khi sử dụng.

Mỏng nhẹ, mở rộng không gian tương tác

Z Flip4 có bản lề mỏng hơn cho kích thước bên ngoài giảm bớt khi đóng lại. Ba thế hệ đầu tiên sử dụng cấu tạo bánh răng, còn trên thế hệ 4 bản lề mang hiệu ứng quay. Thay đổi này cho phép phần bản lề mỏng hơn, giảm đáng kể trọng lượng nhưng độ bền tương đương cấu trúc bánh răng.

 

Z Flip4 mỏng nhẹ, thời trang hơn.

Z Flip4 mỏng nhẹ, thời trang hơn.


Hãng thực hiện nhiều bài kiểm tra cho phần bản lề và khẳng định bộ phận này có tuổi thọ 200.000 lần đóng mở. Nếp gấp có điều chỉnh để mờ hơn và hoàn toàn biến mất khi màn hình bật sáng.

Trên Z Fold4, trọng lượng giảm 8 gram, chiều cao thu gọn 3,1 mm. Màn hình ngoài và màn hình chính đều rộng hơn, tạo dáng vẻ cân đối. Đi kèm là phần viền nhỏ hơn giúp tăng diện tích hiển thị. Camera ẩn được cải thiện cách bố trí điểm ảnh để ống kính mờ hơn tiền nhiệm.

Trải nghiệm sản phẩm tại buổi ra mắt, Thanh Lâm (Hà Nội) nhận xét bộ đôi smartphone gập cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và nhẹ nhàng hơn. Anh có thể thực hiện thao tác một tay dễ dàng với cả Flip4 lẫn Fold4. Đây là một ưu điểm rất lớn, hỗ trợ người dùng sử dụng máy kể cả khi di chuyển, tránh hành lý cồng kềnh.

Nâng cấp camera

Năm nay, Galaxy Z Fold4 có camera chính 50 megapixel - điểm nổi bật so với thông số 12 megapixel của năm ngoái. Ngoài ra còn có tele 10 megapixel 3x, chipset Snapdragon 8+ thế hệ 1 mới cung cấp hiệu suất HDR và thời gian chụp chế độ ban đêm.

Z Flip4 có camera chính 12 megapixel. Hãng đã cải thiện 65% khả năng thu thập ánh sáng cùng nhiều tính năng chống rung cho hình ảnh rõ nét hơn. Màn hình phụ cho phép người dùng selfie với ống kính sau, chuyển đổi giữa các chế độ dễ dàng. Màn hình phụ của máy có thêm một số tùy chọn, quay số trực tiếp với ba danh bạ yêu thích nhất, điều khiển thiết bị thông minh tại nhà qua SmartThings...

 

  Màn hình phụ hỗ trợ chụp ảnh selfie với camera sau.

Màn hình phụ hỗ trợ chụp ảnh selfie với camera sau.


Một số nâng cấp khác trên bộ đôi như bút S Pen cải thiện chức năng trích xuất trên Fold4. Chipset napdragon 8+ Gen 1 tiến trình 4 nm với hiệu suất nhiệt được cải thiện so với bản tiền nhiệm, tốc độ xử lý tức thời. Z Flip4 tăng dung lượng pin lên mức 3.700 mAh, bổ sung thêm 3 giờ phát video.

Galaxy Z Flip4 có giá 23,99 triệu đồng (8 RAM, 128 ROM), phiên bản đắt tiền nhất là 29,49 triệu đồng (8 RAM, 512 ROM). Với Z Fold4 người dùng cần trả 40,99 triệu đồng cho bản 12 RAM, 256 ROM; tùy chọn 12 RAM, 1 TB ROM có giá 49,99 triệu đồng. Bộ đôi đang mở đặt trước và sẽ giao sớm vào ngày 26/8.

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp