Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Windows 11 cho phép gọi điện và gửi tin nhắn qua iPhone

Thứ tư - 01/03/2023 08:11
Microsoft vừa phát hành bản cập nhật mới cho Windows 11, bổ sung hàng loạt tính năng được mong đợi, như Bing Chat tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT hay cơ chế kết nối với Apple iPhone. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Windows 11 cho phép gọi điện và gửi tin nhắn qua iPhone

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật mới cho Windows 11, bổ sung hàng loạt tính năng được mong đợi, như Bing Chat tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT hay cơ chế kết nối với Apple iPhone.

 

 Bản cập nhật 22H2

Bản cập nhật 22H2 "Moment 2" của Windows 11 đã có mặt trên Windows Update.


Có tên gọi 22H2 “Moment 2” và số hiệu nội bộ là KB5022913, bản cập nhật lần này dễ dàng được “lên đời” thông qua công cụ Windows Update quen thuộc tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows 11.

Để nâng cấp, người dùng chỉ cần mở Settings > Windows Update rồi nhấn vào Check for Updates, sau đó chọn đúng bản cập nhật với số hiệu nêu trên. Lưu ý, máy tính sẽ yêu cầu khởi động lại một lần sau khi đã tải xuống và cài đặt các dữ liệu cần thiết.

Trong số các tính năng mới, nổi bật là Bing Chat tích hợp trí tuệ nhân tạo được đặt ngay trên thanh taskbar, cho phép người dùng trao đổi nhanh các câu hỏi khi cần. Một tính năng khác ấn tượng không kém là Phone Link, đem tới khả năng kết nối iPhone 11 với máy tính Windows, điều mà người dùng hệ điều hành này đã mong đợi từ lâu.

 Thanh công cụ taskbar mới tích hợp ô Bing Chat.

Thanh công cụ taskbar mới tích hợp ô Bing Chat.


Thông qua Phone Link, người dùng không chỉ đồng bộ được danh bạ, mà còn có thể thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn trên iPhone ngay từ máy tính Windows 11, tương tự như với macOS. Dù vậy, Phone Link vẫn chưa hỗ trợ gửi tin nhắn theo nhóm, hay gửi các tập tin đa phương tiện.

Một số “món mới” đáng chú ý khác trong lần nâng cấp Windows 11 này có thể kể tới như: Cơ chế tìm kiếm trong ứng dụng quản lý tác vụ Task Manager; thanh task bar tiện dụng hơn trên máy tính bảng; Notepad hỗ trợ nhiều thẻ (tab) biên tập cùng lúc; cải thiện hệ thống tiện ích Widgets; bổ sung cơ chế quay lại màn hình trong Snipping Tool…

Theo hanoi.com.vn

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp