Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Microsoft ra mắt bộ công cụ đám mây cho các nhà mạng viễn thông

Thứ hai - 27/02/2023 10:11
Các đối tác viễn thông của Microsoft như AT&T Inc, Ericsson và Nokia Oyj sẽ có thể hưởng lợi từ dịch vụ Nexus mới của hãng, một nền tảng all-in-one (tất cả trong một) cho phép các nhà mạng viễn thông quản lý mạng lưới của họ từ đám mây. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Microsoft ra mắt bộ công cụ đám mây cho các nhà mạng viễn thông

Các đối tác viễn thông của Microsoft như AT&T Inc, Ericsson và Nokia Oyj sẽ có thể hưởng lợi từ dịch vụ Nexus mới của hãng, một nền tảng all-in-one (tất cả trong một) cho phép các nhà mạng viễn thông quản lý mạng lưới của họ từ đám mây.
 

Tập đoàn Microsoft hiện đang tập trung sâu vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.

Tập đoàn Microsoft hiện đang tập trung sâu vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.


Tập đoàn Microsoft vừa ra mắt bản xem trước của hai dịch vụ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế để quản lý các mạng lưới viễn thông.

Ông Jason Zander, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách các nhiệm vụ và công nghệ chiến lược tại Microsoft cho biết, dịch vụ đám mây nền tảng của hãng sẽ được ứng dụng cụ thể vào không gian mạng lưới của các nhà mạng.

Với dịch vụ Nexus và hai dịch vụ AIOps (sử dụng AI để tự động hóa mọi hoạt động công nghệ thông tin) khác nhau, công ty viễn thông như AT&T Inc, Ericsson và Nokia Oyj có thể quản lý mạng lưới của họ từ đám mây.

Theo bà Monica Zethzon, một Phó Chủ tịch của Ericsson, bộ công cụ đám mây mới của Microsoft sẽ cho phép các nhà khai thác mạng viễn thông “chuyển đổi mạng lõi của họ, đồng thời cải thiện trải nghiệm khách hàng”.

Trong một bài đăng mới đây, Microsoft cho biết các nhà mạng có thể hưởng lợi từ AI tiên tiến khi nó giúp mở ra những cơ hội kinh doanh mới trên cơ sở dữ liệu và sự hiểu biết chuyên sâu về hoạt động của họ - bao gồm việc triển khai mạng 5G tốc độ cao.

Microsoft chính thức tham gia vào lĩnh vực 5G sau khi mua lại các công ty mạng đám mây Affirm Networks và Metaswitch vào năm 2020.

Tập đoàn này hiện đang tập trung sâu vào lĩnh vực AI, với các khoản đầu tư lớn đổ vào ChatGPT - ứng dụng chatbot AI đã trở thành “hiện tượng” toàn cầu thời gian vừa qua.

Tháng trước, Microsoft thông báo kế hoạch tích hợp AI vào tất cả các sản phẩm của hãng.

Theo nhandan.vn

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp