Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sony sản xuất tai nghe làm từ nhựa tái chế

Chủ nhật - 30/10/2022 15:46
Sony vừa bổ sung thành viên mới vào gia đình tai nghe không dây LinkBuds S với sản phẩm đặc biệt được làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sony sản xuất tai nghe làm từ nhựa tái chế

Sony vừa bổ sung thành viên mới vào gia đình tai nghe không dây LinkBuds S với sản phẩm đặc biệt được làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Theo Engadget, với tên gọi LinkBuds S Earth Blue, mẫu tai nghe này của Sony có thân và vỏ được làm từ nhựa thu hồi sau tái chế chai nước. Các vật liệu tái chế là thứ mang lại cho bề mặt ngoài của sản phẩm kiểu đá cẩm thạch khá đẹp mắt.

 

Tai nghe mới của Sony có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC)

Tai nghe mới của Sony có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC)


Công ty Nhật Bản giải thích ý tưởng ban đầu của họ đối với LinkBuds S Earth Blue đến từ việc khám phá thiết kế xung quanh việc sử dụng các chai nước tái chế mới. Tất nhiên, tai nghe không hoàn toàn được làm từ các vật liệu tái chế. Nhằm ủng hộ xu hướng vật liệu tái chế, hộp đựng của phiên bản mới này cũng không sử dụng nhựa.

Tai nghe mới của Sony có tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) như các thành viên còn lại của dòng LinkBuds S, đồng thời chế độ xuyên thấu để người dùng có thể điều chỉnh nghe âm thanh xung quanh khi cần. Sony cũng bổ sung công cụ có tên Auto Play vào tai nghe cho phép người dùng thiết lập các thời điểm nhất định âm thanh sẽ tự động bắt đầu, như sau cuộc gọi video hoặc khi đang di chuyển. Tính năng Adaptive Sound Control của công ty từ các tai nghe cũng xuất hiện, tự động thay đổi chế độ âm thanh dựa trên vị trí hoặc hoạt động của người dùng.

Người dùng có thể mong đợi thời lượng pin lên đến 6 giờ cho một lần sạc có bật ANC và 14 giờ nữa nhờ hộp đựng. Tai nghe có tính năng IPX4 giúp người dùng có thể yên tâm trước mồ hôi, trong khi tính năng Speak-to-Chat sẽ tạm dừng âm thanh khi người dùng bắt đầu nói chuyện để hỗ trợ các cuộc trò chuyện nhanh chóng.

Biến thể Earth Blue của LinkBuds S sẽ được Sony bán ra vào cuối tháng 10 thông qua Amazon và các nhà bán lẻ khác.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp