Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

3 lợi ích sức khỏe của việc uống gừng khi thức dậy

Thứ bảy - 21/05/2022 16:36
Gừng cung cấp cho cơ thể chất dinh dưỡng và vitamin, nó phù hợp cho mọi lứa tuổi. Dưới đây là 3 lợi ích sức khỏe của việc uống gừng khi bụng đói vào buổi sáng.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 lợi ích sức khỏe của việc uống gừng khi thức dậy
Gừng cung cấp cho cơ thể chất dinh dưỡng và vitamin, nó phù hợp cho mọi lứa tuổi. Dưới đây là 3 lợi ích sức khỏe của việc uống gừng khi bụng đói vào buổi sáng.

 

 

Chống lại sự lão hóa
 
Gừng có một thành phần gọi là gingerol - chất chống oxy hóa, giảm đau và chống viêm. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ô nhiễm, các gốc tự do và thời tiết, để da có thể tái tạo nhanh hơn, loại bỏ các nếp nhăn và mụn nhọt. 
 
Đây cũng là một loại thuốc giảm đau, nó giúp giảm các triệu chứng căng thẳng, khi cơ thể bạn thư giãn mà không lấy đi năng lượng bạn cần.
 
Gingerol chỉ thu được qua nước ép hoặc nước trái cây vì nếu bạn nấu nó, nó sẽ mất các thành phần này. 
 
Kích hoạt lưu thông
 
Một đặc tính khác của gừng là nó kích hoạt và cải thiện lưu thông, khiến nhiều oxy đến các tế bào hơn. Nó cũng ngăn ngừa các bệnh về tim.
 
Uống một ngụm gừng mỗi ngày vào buổi sáng, bạn sẽ nhận thấy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tăng nhiệt độ cơ thể, nhờ đó tiêu hóa của bạn sẽ được cải thiện. Đây là một chất bổ sung tuyệt vời nếu bạn đang giảm cân.
 
Do đó, hãy tiêu thụ thức uống này một vài phút sau khi thức dậy, để có năng lượng suốt cả ngày.
 
Bảo vệ hệ thống miễn dịch
 
Nếu cơ thể và khuôn mặt của bạn bị sưng sau khi thức dậy, uống một ly nước gừng sẽ giúp loại bỏ các chất lỏng bị giữ lại trong cơ thể và giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
 
Gừng nổi tiếng trong việc chăm sóc và bảo vệ hệ thống miễn dịch của chúng ta khỏi cảm lạnh và cảm cúm. 
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp