Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kích cầu mua sắm dịp Tết

Chủ nhật - 23/01/2022 20:22
Nhằm thu hút khách hàng mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán, các đơn vị bán lẻ đều đồng loạt có những chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu. Những ngày qua, tại các siêu thị, trung tâm thương mại…, lượng khách hàng tới mua sắm tăng đáng kể. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Kích cầu mua sắm dịp Tết

Nhằm thu hút khách hàng mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán, các đơn vị bán lẻ đều đồng loạt có những chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu. Những ngày qua, tại các siêu thị, trung tâm thương mại…, lượng khách hàng tới mua sắm tăng đáng kể.


Ghi nhận tại Siêu thị GO! Nha Trang vào tối 22-1, lượng người tới mua sắm rất đông bởi siêu thị áp dụng chương trình “Giá luôn luôn thấp”, áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu và chính sách khóa giá, cam kết không tăng giá bán dịp Tết đối với rất nhiều sản phẩm hàng tiêu dùng, như: bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, gia dụng, thời trang… Không chỉ sức mua trực tiếp tại siêu thị tăng cao mà các đơn hàng trực tuyến thời gian gần đây cũng tăng đáng kể, nên siêu thị thông báo thời gian giao hàng kéo dài từ 2 đến 3 ngày thay vì trong vòng 24 giờ như ngày thường.

 

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang.


Tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang, những ngày qua, khách hàng tới mua sắm cũng sôi động không kém. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, siêu thị đã dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu tăng khoảng 20% so với năm trước, gồm: Gạo, đường, dầu ăn, thịt các loại, trứng, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản và các mặt hàng thực phẩm đặc sản Tết. Ông Võ Đình Dũng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Nha Trang cho biết, ngay từ đầu siêu thị đã dự báo năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm những ngày cận Tết nên đã chủ động điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hóa, đảm bảo lượng hàng trên các kệ luôn dồi dào. Đồng thời, siêu thị có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn nhằm hỗ trợ, thu hút người tiêu dùng. Hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng dịp Tết thuộc ngành hàng bánh kẹo, thực phẩm, nước uống, đồ dùng gia dụng, thời trang… được luân phiên giảm giá từ 5 đến 50%.


Tại các siêu thị như: Mega Market, Lotte Mart, Bách hóa Xanh… cũng ghi nhận sức mua tăng gấp 3-4 lần so với 10 ngày trước. Các siêu thị, cửa hàng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 60%. Để thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm Tết, các siêu thị, cửa hàng đều dành riêng khu vực để trưng bày sản phẩm đặc trưng phục vụ Tết.

 

Người dân mua sắm hàng hóa Tết tại chợ Phương Sơn, TP. Nha Trang.

Người dân mua sắm hàng hóa Tết tại chợ Phương Sơn, TP. Nha Trang.


Tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Nha Trang, tuy không khí mua sắm không nhộn nhịp như các siêu thị, trung tâm thương mại nhưng những ngày gần đây, lượng khách hàng bắt đầu tăng hơn, hàng hóa khá dồi dào. Các tiểu thương cho biết, để cạnh tranh với những chương trình khuyến mại, giảm giá tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tiểu thương không tăng giá bán, tuy lãi ít nhưng thu hút được khách mua hàng.


Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm Tết, dịp này, những trung tâm, cửa hàng điện máy… cũng triển khai nhiều chương trình giảm giá từ 5 đến 50% so với giá niêm yết, nhất là mặt hàng gia dụng để thu hút người tiêu dùng. Cụ thể, các sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít giảm 17%, giá còn 12,6 - 13 triệu đồng; Samsung Inverter 236 lít giảm 16%, giá chỉ còn hơn 7,4 triệu đồng. Các sản phẩm máy giặt giảm từ 15 đến 37% như: Samsung Inverter 9kg giá chỉ còn hơn 9,4 triệu đồng; LG Inverter 8,5kg giá hơn 8,4 triệu đồng. Riêng các mặt hàng nồi chiên không dầu có những sản phẩm giá giảm đến 52%; sản phẩm máy lọc nước giảm 20 đến 35%...


Nhân viên các trung tâm điện máy cho biết, so với những ngày đầu tháng 12-2021, sức tiêu thụ hàng điện máy, điện tử, gia dụng khởi sắc hơn, tăng khoảng 20%. Bên cạnh bán hàng trực tiếp, các trung tâm điện máy cũng tăng cường bán hàng qua kênh online. Để thu hút khách đặt hàng qua kênh này, nhiều trung tâm còn có chính sách riêng dành cho khách mua hàng online, nhiều ngành hàng giá giảm chênh lệch rất nhiều so với mua trực tiếp.


KHÁNH HÀ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp