Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

"Yến sào Khánh Hòa" được đề cử Kỷ lục Châu Á các món ăn, đặc sản nổi tiếng Việt Nam

Thứ tư - 25/05/2022 01:07
UBND tỉnh vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu cơ quan này chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, cung cấp thông tin, hình ảnh cần thiết đối với "Yến sào Khánh Hòa"... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu cơ quan này chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, cung cấp thông tin, hình ảnh cần thiết đối với “Yến sào Khánh Hòa” để phục vụ cho việc đề cử Kỷ lục Châu Á lần thứ 3 (2021-2022) cho các món ăn, đặc sản nổi tiếng Việt Nam theo đề nghị của Tổ chức kỷ lục Việt Nam; báo cáo, tham mưu các nội dung thuộc thẩm quyền UBND tỉnh theo quy định.


Trước đó, UBND  tỉnh nhận được Văn bản số 46/VK-2022 của Tổ chức kỷ lục Việt Nam về việc đề cử Kỷ lục Châu Á lần thứ 3 (2021-2022) cho các món ăn, đặc sản nổi tiếng Việt Nam. Theo đó, trong danh sách đề cử lần 3/năm 2022 các Kỷ lục Châu Á cho 10 món ăn đặc sản, đặc sản thiên nhiên, đặc sản quà tặng nổi tiếng của Việt Nam, Khánh Hòa có một đề cử là “Yến sào Khánh Hòa”.


T.K

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp