Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hãng hàng không Asiana Airlines tổ chức chuyến bay từ Incheon (Hàn Quốc) đến Cam Ranh

Thứ năm - 16/09/2021 05:39
Ngày 16-9, bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh - Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, Cục hàng không Việt Nam vừa cấp giấy phép cho Hãng hàng không Asiana Airlines (OZ) từ Incheon (Hàn Quốc) đến Khánh Hòa vào ngày 18-9.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hãng hàng không Asiana Airlines tổ chức chuyến bay từ Incheon (Hàn Quốc) đến Cam Ranh
Ngày 16-9, bà Lê Thị Hồng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh - Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, Cục hàng không Việt Nam vừa cấp giấy phép cho Hãng hàng không Asiana Airlines (OZ) từ Incheon (Hàn Quốc) đến Khánh Hòa vào ngày 18-9. 

 

 

Đây là chuyến bay đưa các chuyên gia Hàn Quốc đến Khánh Hòa làm việc tại Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa), kết hợp đưa những công dân Hàn Quốc đang kẹt ở Việt Nam trở về nước. Chuyến bay từ Incheon đến Cam Ranh sẽ hạ cánh lúc 22 giờ ngày 18-9; chuyến bay từ Cam Ranh đi Incheon cất cánh lúc 23 giờ 10 phút ngày 18-9. 
 
Theo bà Lê Thị Hồng Minh, chuyến bay của Hãng hàng không Asiana Airlines là tín hiệu tốt cho việc khôi phục lại các chuyến bay quốc tế đến Cam Ranh. Trong thời gian qua, công ty giữ mối liên lạc thường xuyên với các hãng hàng không quốc tế. Các hãng hàng không, công ty lữ hành sẵn sàng thực hiện đưa khách du lịch quốc tế có “hộ chiếu vắc xin” đến Việt Nam, trong đó Khánh Hòa là một trong những điểm đến ưu tiên. Với việc Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho thí điểm đón khách quốc tế có “hộ chiếu vắc xin” đến Phú Quốc (Kiên Giang), các hãng hàng không quốc tế đang hy vọng sẽ sớm được đưa khách quốc tế trở lại với Khánh Hòa. 
 
X.T
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp