Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hợp tác phát triển du lịch Khánh Hòa - Hàn Quốc

Thứ hai - 22/08/2022 16:09
Sáng 22-8, Sở Du lịch Khánh Hòa chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác Hiệp hội Quản trị Du lịch Hàn Quốc về vấn đề hợp tác, xúc tiến, kết nối du lịch giữa 2 bên trong thời gian tới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hợp tác phát triển du lịch Khánh Hòa - Hàn Quốc

Sáng 22-8, Sở Du lịch Khánh Hòa chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác Hiệp hội Quản trị Du lịch Hàn Quốc về vấn đề hợp tác, xúc tiến, kết nối du lịch giữa 2 bên trong thời gian tới.

 

Sáng 22-8, Sở Du lịch chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác Hiệp hội Quản trị Du lịch Hàn Quốc về vấn đề hợp tác, xúc tiến, kết nối du lịch giữa 2 bên trong thời gian tới.

Lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Quản trị Du lịch Hàn Quốc chụp hình lưu niệm.


Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi các nội dung liên quan đến việc phát triển thị trường khách du lịch Hàn Quốc tại Khánh Hòa; các sản phẩm du lịch đặc sắc của Nha Trang - Khánh Hòa được khách Hàn Quốc ưa chuộng trong thời gian qua và phương án thúc đẩy hợp tác để phát triển du lịch giữa Khánh Hòa - Hàn Quốc. Các đại biểu cũng trao đổi về khả năng thành lập trung tâm đào tạo và thi cấp chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch quốc tế tiếng Hàn tại Khánh Hòa; giới thiệu chương trình chứng nhận hướng dẫn phiên dịch Hàn Quốc; dự kiến các hoạt động của các diễn đàn du lịch quốc tế tại Khánh Hòa trong thời gian tới.


Theo báo cáo của Sở Du lịch, Hàn Quốc là một trong những thị trường du lịch trọng điểm của Khánh Hòa trong những năm gần đây. Đây cũng là thị trường khách có sự phục hồi tốt nhất kể từ khi Khánh Hòa mở cửa đón khách quốc tế trở lại. 7 tháng năm 2022, ngành Du lịch tỉnh đã đón hơn 52.000 lượt khách Hàn Quốc, chiếm gần 75% tổng lượng khách quốc tế đến Khánh Hòa.


X.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp