Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Bộ Công Thương: Phê duyệt kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

Chủ nhật - 20/03/2022 20:36
Bộ Công Thương vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất của Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 thuộc Công ty TNHH Điện lực Vân Phong (xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Bộ Công Thương vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất của Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 thuộc Công ty TNHH Điện lực Vân Phong (xã Ninh Phước, thị xã Ninh Hòa).


Theo đó, Bộ Công Thương yêu cầu Công ty TNHH Điện lực Vân Phong có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý liên quan theo quy định, thực hiện đúng những nội dung trong kế hoạch và những yêu cầu bắt buộc gồm: Lưu giữ và phổ biến bản kế hoạch đã được phê duyệt tới toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty và các cơ quan, đơn vị phối hợp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất. Hàng năm, tổ chức diễn tập phương án ứng phó sự cố hóa chất đã được xây dựng trong kế hoạch; thực hiện chế độ báo cáo thực hiện kế hoạch theo quy định hiện hành.


Kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất và những yêu cầu bắt buộc là cơ sở để các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công tác an toàn hóa chất và ứng phó sự cố hóa chất đối với Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1. Trường hợp có sự thay đổi trong quá trình đầu tư và hoạt động làm thay đổi nội dung đã phê duyệt tại kế hoạch, Công ty TNHH Điện lực Vân Phong gửi báo cáo về Bộ Công Thương xem xét, quyết định. Sở Công Thương kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội dung của bản kế hoạch đã được phê duyệt và các yêu cầu bắt buộc đối với công ty.


HỒNG MINH
                                
  

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp