Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Chi cục Thủy sản: Tổ chức 80 đợt tuần tra trên biển, xử phạt 13 trường hợp vi phạm

Thứ hai - 21/03/2022 19:38
Từ đầu năm đến nay, thực hiện công tác tuần tra trên biển, lực lượng của Chi cục Thủy sản đã phối hợp với lực lượng chức năng các địa phương ven biển trong tỉnh thực hiện 80 đợt tuần tra trên các vùng biển tỉnh quản lý. Qua kiểm tra hành chính 87 phương tiện, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử phạt 13 trường hợp vi phạm với số tiền 253 triệu đồng, tịch thu 1 bộ kích điện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ đầu năm đến nay, thực hiện công tác tuần tra trên biển, lực lượng của Chi cục Thủy sản đã phối hợp với lực lượng chức năng các địa phương ven biển trong tỉnh thực hiện 80 đợt tuần tra trên các vùng biển tỉnh quản lý. Qua kiểm tra hành chính 87 phương tiện, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử phạt 13 trường hợp vi phạm với số tiền 253 triệu đồng, tịch thu 1 bộ kích điện.


Được biết, các hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực thủy sản được phát hiện qua công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát tàu cá trên biển chủ yếu như: sử dụng nghề cấm, ghi chép nhật ký khai thác thủy sản không đúng quy định, chưa có văn bằng hoặc chứng chỉ thuyền trưởng, máy trưởng và một số vi phạm khác.


Thời gian tới, Chi cục Thủy sản sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương ven biển tuyên truyền để chủ tàu, ngư dân nâng cao nhận thức, tuân thủ nghiêm các quy định trong khai thác thủy sản.


HẢI LĂNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp