Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hơn 2,1 tỷ đồng thực hiện công tác khuyến công năm 2022

Thứ sáu - 08/04/2022 13:17
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch khuyến công của tỉnh năm 2022 với tổng kinh phí hơn 2,1 tỷ đồng. UBND tỉnh giao Sở Công Thương trủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện các đề án khuyến công đã được phê duyệt. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định phê duyệt kế hoạch khuyến công của tỉnh năm 2022 với tổng kinh phí hơn 2,1 tỷ đồng. UBND tỉnh giao Sở Công Thương trủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan; UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện các đề án khuyến công đã được phê duyệt.


Hoạt động khuyến công năm 2022 sẽ tập trung vào 3 nội dung trọng tâm gồm: Hỗ trợ các đơn vị thực hiện 12 đề án ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến vào khâu sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, với tổng kinh phí hơn 1,6 tỷ đồng; nâng cao năng lực quản lý và tổ chức thực hiện hoạt động khuyến công  (hơn 342 triệu đồng) và hoạt động hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (hơn 151 triệu đồng).


Hồng Minh


    

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp