Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dừng triển khai 2 dự án trên địa bàn huyện Cam Lâm

Thứ tư - 30/03/2022 15:33
Ngày 30-3, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương liên quan để giải quyết khó khăn trong việc triển khai Dự án Cải tạo, nâng cấp kênh chính Nam hồ chứa nước Cam Ranh  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 30-3, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương liên quan để giải quyết khó khăn trong việc triển khai Dự án Cải tạo, nâng cấp kênh chính Nam hồ chứa nước Cam Ranh và kênh chính hồ chứa nước Suối Dầu; Dự án Tăng cường khả năng chống chịu của nông nghiệp quy mô nhỏ với an ninh nguồn nước do biến đổi khí hậu khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ trên địa bàn huyện Cam Lâm. Cùng dự họp còn có các ông: Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đinh Văn Thiệu, Nguyễn Anh Tuấn.


Hiện nay, trên địa bàn huyện Cam Lâm có nhiều thay đổi về quy hoạch, diện tích sản xuất nông nghiệp bị thu hẹp, không còn đáp ứng các điều kiện của bên cho vay, cũng như hiệu quả kinh tế. Vì vậy, sau khi nghe ý kiến của các thành viên dự họp, ông Nguyễn Tấn Tuân kết luận: Huyện Cam Lâm được định hướng trở thành đô thị sân bay hiện đại, sinh thái, đẳng cấp quốc tế. Do đó, để tránh chồng chéo về quy hoạch, tránh lãng phí nguồn lực đầu tư, UBND tỉnh thống nhất về chủ trương dừng thực hiện Dự án Cải tạo, nâng cấp kênh chính Nam hồ chứa nước Cam Ranh và kênh chính hồ chứa nước Suối Dầu; Dự án Tăng cường khả năng chống chịu của nông nghiệp quy mô nhỏ với an ninh nguồn nước do biến đổi khí hậu khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ trên địa bàn huyện Cam Lâm. Ông giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương có liên quan rà soát, nghiên cứu địa điểm phù hợp, đáp ứng các tiêu chí của nhà tài trợ để chủ động làm việc với bên cho vay nhằm điều chỉnh địa điểm thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh; kịp thời đề xuất, tham mưu những nội dung thuộc thẩm quyền UBND tỉnh theo quy định.


H.Đ

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp