Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt đối tượng tông xe máy vào công an để "thông chốt"

Chủ nhật - 05/09/2021 08:09
Chiều 5-9, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thành Nam (sinh năm 1994, trú tại đường Cầu Bè, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt đối tượng tông xe máy vào công an để "thông chốt"
Chiều 5-9, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Thành Nam (sinh năm 1994, trú tại đường Cầu Bè, xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ. 
 

Sáng cùng ngày, Nam rời nhà trên chiếc xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Khi đi đến chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19  đầu đường Cầu Bè, lực lượng chức năng yêu cầu Nam dừng xe để kiểm tra theo quy định. Nam không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào và lớn tiếng yêu cầu được qua chốt kiểm soát.

 
Nam tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra

 

Lực lượng trực chốt yêu cầu người này quay về thì Nam không những không chấp hành mà còn văng tục chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Trước sự quyết tâm của lực lượng chức năng trực chốt, Nam vẫn tăng ga, tông thẳng vào một công an, làm người này ngã xuống đường. Sau đó, Nam còn xông đến giật đứt cúc áo một dân quân tự vệ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. Nhận được sự hỗ trợ của lực lượng trực chốt, Nam đã bị khống chế, dẫn giải đến cơ quan công an. Lực lượng y tế xã đã tiến hành test nhanh đối tượng và xác định người này âm tính với SARS-CoV-2. 

 
Theo hồ sơ của cơ quan Công an, Nam có một tiền án về tội cướp giật tài sản, ra tù năm 2013.   
 
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp