Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân kịp thời khống chế đối tượng mang theo súng để "thông chốt"

Thứ năm - 02/09/2021 09:57
Liên quan đến vụ khống chế đối tượng mang theo súng lúc nửa đêm để "thông chốt", chiều 2-9, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài, TP. Nha Trang cho biết, trong chiều cùng ngày, UBND phường đã khen thưởng đột xuất 3 tập thể, 7 cá nhân thuộc phường Phương Sài do đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống tội phạm trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân kịp thời khống chế đối tượng mang theo súng để "thông chốt"
Liên quan đến vụ khống chế đối tượng mang theo súng lúc nửa đêm để “thông chốt”, chiều 2-9, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài, TP. Nha Trang cho biết, trong chiều cùng ngày, UBND phường đã khen thưởng đột xuất 3 tập thể, 7 cá nhân thuộc phường Phương Sài do đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống tội phạm trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

 

Lãnh đạo phường Phương Sài trao thưởng đột xuất cho các tập thể.
Lãnh đạo phường Phương Sài trao thưởng đột xuất cho các tập thể.
 
 
Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 2-9, lực lượng chức năng phường Phương Sài đang làm nhiệm vụ tại chốt phong tỏa y tế Phan Đình Giót - Bến Cá thì phát hiện Phạm Phú Hữu Hoàng (sinh năm 1994, trú tại đường Phương Sài, phường Phương Sài) đi bộ hướng về vị trí chốt phong tỏa. Nghi ngờ người đàn ông ra đường trong trường hợp không cần thiết, vi phạm quy định về giãn cách xã hội, lực lượng chức năng đã lập tức tiếp cận Hoàng để tiến hành kiểm tra hành chính. Thấy lực lượng chức năng, Hoàng đã tháo chạy về hướng cầu Hộ, thì đụng chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 cũng do lực lượng chức năng phường Phương Sài phối hợp Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Khánh Hòa) được tăng cường về địa phương làm nhiệm vụ. Tại đây, Hoàng đã rút một khẩu súng thủ sẵn (kiểu súng bắn đạn hoa cải), giương về phía lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và dọa bắn. 

 

Lãnh đạo UBND phường Phương Sài khen thưởng đột xuất các cá nhân
Lãnh đạo UBND phường Phương Sài khen thưởng đột xuất các cá nhân.
 
 
Trước tình huống nguy hiểm, lực lượng chức năng đã tiến hành khuyên bảo đối tượng hạ súng, để tiến hành kiểm tra, thì đối tượng rời khu vực chốt kiểm soát và đi về nhà trên đường Phương Sài cố thủ trong nhà. Nhiều phút sau đó, lực lượng chức năng phường Phương Sài liên tục vận động và khống chế được đối tượng Hoàng, đồng thời thu giữ khẩu súng cùng 2 viên đạn đã lên nòng. 
 
 
Rạng sáng 2-9, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra căn nhà của Hoàng và đã thu giữ thêm 37 viên đạn (loại đạn dùng cho súng thể thao), 1 cây nỏ, cùng bộ đồ nghề để sử dụng ma túy. 
 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp