Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khống chế người đàn ông mang theo súng đe dọa lực lượng trực chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19

Thứ năm - 02/09/2021 03:56
Trưa 2-9, trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài, TP. Nha Trang cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19, lực lượng công an, dân quân, bảo vệ dân phố phường phối hợp Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Khánh Hòa) được tăng cường về địa phương, đã kịp thời khống chế đối tượng mang theo súng đe dọa lực lươgj chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm sát phòng dịch Covid-19.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khống chế người đàn ông mang theo súng đe dọa lực lượng trực chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19
Trưa 2-9, trao đổi với phóng viên, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài, TP. Nha Trang cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19, lực lượng công an, dân quân, bảo vệ dân phố phường phối hợp Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Khánh Hòa) được tăng cường về địa phương, đã kịp thời khống chế đối tượng mang theo súng đe dọa lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm sát phòng dịch Covid-19. 
 

 

Khống chế đối tượng Hoàng
Khống chế đối tượng Hoàng

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 2-9, lực lượng chức năng phường Phương Sài đang làm nhiệm vụ tại chốt phong tỏa y tế Phan Đình Giót - Bến Cá, thuộc phường Phương Sài đã phát hiện một người đàn ông đi bộ hướng về vị trí chốt phong tỏa. Nghi ngờ người đàn ông này ra đường trong trường hợp không cần thiết, vi phạm quy định về giãn cách xã hội, lực lượng chức năng đã lập tức tiếp cận người đàn ông để tiến hành kiểm tra hành chính. Tuy vậy, người này đã không dừng lại và tiếp tục đi về phía cầu Hộ, thì đụng chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 do lực lượng chức năng phường Phương Sài phối hợp Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Khánh Hòa) được tăng cường về địa phương, làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. Biết không thể “thông chốt”, người đàn ông đã rút một khẩu súng thủ sẵn (kiểu súng bắn đạn hoa cải), giương về phía lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và dọa bắn. “Nếu các anh không cho tôi qua thì tôi bắn luôn!”, người đàn ông gằn giọng đe dọa. 

 

 

Lực lượng chức năng bao vây căn nhà, tiến hành vận động đối tượng Hoàng.
Lực lượng chức năng bao vây căn nhà, tiến hành vận động đối tượng Hoàng.

 

Trước tình huống nguy hiểm, lực lượng chức năng đã tiến hành khuyên bảo đối tượng hạ súng để tiến hành kiểm tra, thì đối tượng bỏ đi. Sau khi đe dọa lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đối tượng đã rời khu vực chốt kiểm soát và đi về nhà trên đường Phương Sài. Lúc này, lực lượng Công an phường Phương Sài, phối hợp Cảnh sat cơ động, dân quân, bảo vệ dân phố phường đã tiến hành bao vây căn nhà của đối tượng. Sau nhiều phút lực lượng chức năng phường Phương Sài liên tục tiến hành vận động, đối tượng ra trình diện, giao nộp khẩu súng cùng 2 viên đạn đã được lên nòng. Danh tính người đàn ông ngay sau đó dã đã được làm rõ, đó là Phạm Phú Hữu Hoàng (sinh năm 1994, trú tại đường Phương Sài, phường Phương Sài). 

 
 
Ngay trong rạng sáng 2-9, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra căn nhà của đối tượng và đã thu giữ thêm 37 viên đạn (loại đạn dùng cho súng thể thao), 1 cây nỏ, cùng bộ đồ nghề để sử dụng ma túy của đối tượng. Tại cơ quan công an, đối tượng khai trong một lần đi đánh nhau đã nhặt được một khẩu súng và đạn.
 
 
“Trước thành tích lực lượng chức năng phường không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng dịch mà còn kiên quyết vận động, khống chế được đối tượng mang theo súng đạn, trong ngày 2-9, chúng tôi sẽ tiến hành thưởng nóng đối với lực lượng tại chỗ của phường đã kịp thời vận động, khống chế đối tượng Hoàng”, ông Huỳnh Quang Tú thông tin thêm. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp