Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Diên Khánh: Triệt xóa một đường dây mua bán ma túy

Thứ ba - 19/04/2022 19:34
Công an huyện Diên Khánh vừa triệt xóa đường dây mua bán ma túy. Trong đó kẻ cầm đầu từ TP. Hồ Chí Minh ra Diên Khánh tổ chức với nhiều thủ đoạn tinh vi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vừa triệt xóa đường dây mua bán ma túy. Trong đó kẻ cầm đầu từ TP. Hồ Chí Minh ra Diên Khánh tổ chức với nhiều thủ đoạn tinh vi.


Phạm Văn Thanh (sinh năm 1991, trú ở đường Ba Đình, phường 8, quận 8, TP. Hồ Chí Minh) vốn là đối tượng có tiền án, tiền sự về tội mua bán trái phép chất ma túy, trộm cắp. Để lẩn tránh sự quản lý gắt gao của Công an địa phương, Thanh đã chọn địa bàn thị trấn Diên Khánh để tổ chức đường dây mua bán ma túy.

 

<p style= Đối tượng Phạm Văn Thanh tại cơ quan Công an.

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202204/original/images5500753_doi_tuong_pham_van_thanh_tai_co_quan_cong_an.jpg" style="width: 400px; height: 541px;" />

Đối tượng Phạm Văn Thanh tại cơ quan Công an.


Thực hiện ý đồ của mình, Thanh đi xe đò ra Diên Khánh, thuê trọ tại nhà nghỉ Bình Minh, thuộc tổ dân phố Đông Môn. Với sự tinh ranh lọc lõi, y không mang ma túy theo mà gửi theo đường vận chuyển hàng hóa, bưu kiện của nhà xe ở 1 chuyến xe khác. Để tránh mọi rủi ro, Thanh đặt mua từ đối tượng Bạch ở TP. Hồ Chí Minh, không gặp trực tiếp mà chỉ giao dịch qua điện thoại và chuyển tiền cho Bạch qua tài khoản. Ma túy được Bạch chuyển qua nhà xe đến Diên Khánh cho Thanh dưới tên gọi khác là Quý. Cuối tháng 11-2021, Thanh đặt hàng của Bạch 250g ma túy đá, giá 100 triệu đồng, Thanh trả trước 30 triệu đồng, phần còn lại sẽ trả khi nhận được hàng.


Tại Diên Khánh, Thanh thuê phòng của nhà nghỉ Bình Minh làm nơi cất giấu. Thanh thường sử dụng đàn em Nguyễn Hoàng Minh (trú thôn 2, xã Diên Phú) là người đi giao hàng. Theo chỉ đạo của Thanh, Minh chỉ giao hàng cho người mua ở những địa điểm vắng vẻ, thậm chí giấu ma túy tại một gốc cây hay trụ điện nào đó chứ không để sẵn trong người, khi người mua trả tiền, chúng chỉ vị trí giấu ma túy để người mua tự lấy.


Hành vi, thủ đoạn của Thanh không qua được mắt các trinh sát. Sau thời gian theo dõi, nắm được quy luật, thủ đoạn của các đối tượng, khi biết được bọn chúng có 1 giao dịch mua bán ma túy, các trinh sát bí mật bám theo. Thanh dùng xe máy chở Minh đến khu vục Đài tưởng niệm. Gần đến nơi, Minh xuống xe đi bộ vào Đài tưởng niệm và giấu ma túy ở 1 gốc cây, sau đó ra vỉa hè chờ người mua tới. Ngay lúc này, 2 tổ trinh sát ập vào bắt cả 2 đối tượng cùng tang vật là gói ma túy đá trọng lượng gần 1g. Tiếp tục khám xét chỗ ở của Thanh tại nhà trọ Bình Minh, Công an thu giữ thêm 3 gói ma túy đá khác, có tổng trọng lượng 241,5g.


Công an huyện Diên Khánh đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an tỉnh hoàn tất hồ sơ xử lý 2 đối tượng Thanh và Minh.


MINH HẠNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp