Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

ATP 1000 Miami Masters: Thêm 2 hạt giống rời giải

Thứ ba - 28/03/2023 13:45
Miami Open Masters 1000 thi đấu vòng ba. Tại vòng đấu này, trong khi Tsitsipas vất vả giành vé vào chơi tại vòng bốn thì hai tay vợt hạt giống tiếp theo bị loại là Aliassime và Hurkacz.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
ATP 1000 Miami Masters: Thêm 2 hạt giống rời giải
Miami Open Masters 1000 thi đấu vòng ba. Tại vòng đấu này, trong khi Tsitsipas vất vả giành vé vào chơi tại vòng bốn thì hai tay vợt hạt giống tiếp theo bị loại là Aliassime và Hurkacz. 
 
Hạt giống số 2 Tsitsipas nhọc nhằn tiến vào vòng 4, trong khi hạt giống số 5 Aliassime phải dừng bước.
 
Tsitsipas lọt vào vòng 4 của giải với chỉ 1 trận đã đấu, anh được vào thẳng vòng 2 và chưa kịp đấu trận đó thì Richard Gasquet lại rút lui vào giờ chót. Đây xem ra là một điều có lợi cho tay vợt người Hy Lạp bởi đến thời điểm này chấn thương vai dai dẳng của anh vẫn chưa khỏi hẳn.
 
Garin vốn được biết tới là chuyên gia trên mặt sân đất nện. Điều kỳ khôi là gần đây tay vợt này chơi các giải đất nện không ấn tượng cho lắm, nhưng đã lọt vào vòng 4 ở giải sân cứng Indian Wells, mặc dù phải đấu 2 trận vòng loại, và lúc này ở Miami tay vợt người Chile cũng đã thắng 4 trận để đấu Tsitsipas. Dù vậy, sự tiến bộ về mặt phong độ của Garin e là chưa đủ để kéo dài trận đấu vào set 3 chứ chưa nói đến thắng được Tsitsipas.
 
Chạm trán Cristian Garin, hạt giống số 2 Stefanos Tsitsipas có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 6-3 ở set 1. Tuy nhiên trong khoảnh khắc sơ suất ở game 10 set 2, tay vợt người Hy Lạp đã để đối thủ giành break-point và thắng lại 6-4.
 
Set quyết định, bản lĩnh của hạt giống số 2 đã được Tsitsipas thể hiện đúng lúc. Anh đoạt break-point ở game 5 và thắng 6-4. Tiến vào vòng 4, tay vợt người Hy Lạp sẽ đối đầu hạt giống số 14 Karen Khachanov.
 
Aliassime, tay vợt hạt giống bị loại sớm
Aliassime, tay vợt hạt giống bị loại sớm
 
Felix Auger - Aliassime - Francisco Cerundolo: Vòng 4 đơn nam
 
Trận này không được chú ý nhiều nếu như fan tennis không theo dõi cuộc đấu của họ tại Indian Wells. Auger-Aliassime thắng 7-5 6-4 nhưng đây là một trận đấu mà tỷ số không phản ánh được diễn biến: Riêng set 1 đã mất tận 71 phút để kết thúc và hai tay vợt chơi ngang ngửa nhau cho tới tận những game cuối cùng của set.
 
Cerundolo đã gây dựng danh tiếng là một chuyên gia trên sân đất nện nhưng 1 năm trước anh đã vào tận bán kết Miami trước khi gặp phải Casper Ruud đang thăng hoa. Mặt sân tại Miami đã luôn là lợi thế lớn cho Auger-Aliassime, người không những đã thi đấu ở đây nhiều mà còn tập tại đây, nhưng Cerundolo sẽ khiến anh phải vất vả không kém cuộc gặp ở bờ bên kia nước Mỹ cách đây không lâu.
 
Không may mắn như Tsitsipas. Hạt giống số 5 Félix Auger-Aliassime đã bất ngờ gục ngã trước hạt giống số 25 Francisco Cerundolo. Trong suốt trận đấu, tay vợt người Canada chơi dưới phong độ, thậm chí bị đối thủ hạ gục chóng vánh 2-6 ở set 1 trước khi thua nốt set 2 với tỷ số 5-7.
 
Thêm hai cú sốc tại Miami Open khi tay vợt hạt giống số 9 người Ba Lan Hurkacz bị tay vợt không được xếp hạng hạt giống và đang xếp thứ 62 trên bảng xếp hạng của ATP là Manramino loại sau 2 séc bằng các loạt tie break. Tay vợt hạt giống số 14 của nước chủ nhà Mỹ Tieafoe người đã từng vào tới bán kết Indian Wells tuần trước cũng phải dừng bước trước tay vợt người Italia Sonego đang xếp hạng 59 trên bảng xếp hạng của ATP. 
 
Vòng 4 Miami Open bắt đầu từ đêm nay và sẽ hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.
 
HOÀNG NAM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp