Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bóng đá Khánh Hòa: Sẵn sàng cho mùa giải mới

Thứ ba - 30/11/2021 09:56
Mùa giải mới 2022 dự kiến khởi tranh vào đầu tháng 2 và quay lại với thể thức thi đấu cũ vòng tròn 2 lượt. Để chuẩn bị cho mùa giải này, đội bóng Khánh Hòa FC đã có sự chuẩn bị tích cực về mọi mặt, trong đó có bổ sung một vài nhân tố chất lượng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bóng đá Khánh Hòa: Sẵn sàng cho mùa giải mới

Mùa giải mới 2022 dự kiến khởi tranh vào đầu tháng 2 và quay lại với thể thức thi đấu cũ vòng tròn 2 lượt. Để chuẩn bị cho mùa giải này, đội bóng Khánh Hòa FC đã có sự chuẩn bị tích cực về mọi mặt, trong đó có bổ sung một vài nhân tố chất lượng.


Có mặt trên sân cỏ nhân tạo Khu đô thị Mỹ Gia, chúng tôi chứng kiến không khí tập luyện khá thoải mái của thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Võ Đình Tân. Sau màn khởi động, các cầu thủ Khánh Hòa FC được chia làm các nhóm nhỏ thi đấu đối kháng… Trong đó, nổi bật có sự xuất hiện của hai gương mặt mới mà cũ của bóng đá Khánh Hòa là tiền vệ tuyển thủ quốc gia Lê Tấn Tài và tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi. Có lẽ đối với những người yêu mến bóng đá xứ Trầm, 2 cái tên này không có gì xa lạ bởi họ đã từng có thời gian dài gắn bó, cống hiến cho sự phát triển chung của bóng đá chuyên nghiệp phố biển. Ngoài ra, cũng từ mùa giải 2022, hậu vệ Nguyễn Tấn Điền được bổ nhiệm ở vị trí mới với vai trò trợ lý HLV đội bóng.

 

Cầu thủ Lê Tấn Tài trong màu áo Khánh Hòa FC mùa giải 2022.

Cầu thủ Lê Tấn Tài trong màu áo Khánh Hòa FC mùa giải 2022.


Ông Võ Đình Tân, HLV trưởng đội bóng cho hay: “Đội bóng đã có sự chuẩn bị tích cực để sẵn sàng cho mùa giải mới. Năm nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên mùa giải mới như thế nào vẫn chưa thể nói trước được”. Tuy vậy, Khánh Hòa FC vẫn luôn ở tâm thế sẵn sàng, quyết tâm cho từng trận đấu để mang về kết quả tốt nhất. Đội luôn coi trọng chất lượng và sự gắn kết giữa các cầu thủ nên chỉ bổ sung những nhân sự chất lượng chứ không phải chiêu mộ cầu thủ một cách ồ ạt. Được biết, ngoại trừ 2 cầu thủ Lê Tấn Tài và Nguyễn Hữu Khôi, còn có khá nhiều gương mặt trẻ chất lượng đến từ các câu lạc bộ khác đang thử việc; tuy vậy, số cầu thủ này đang còn chờ Ban lãnh đạo đội bóng quyết định ký kết hợp đồng để chính thức khoác áo Khánh Hòa FC mùa giải mới.


Được biết, trước khi có kế hoạch mùa giải 2022, đã có không ít thông tin bên ngoài cho rằng Khánh Hòa FC sẽ lên thi đấu thẳng V.League 1. Tuy vậy, theo một thành viên ban huấn luyện đội bóng, đây là thông tin không chính xác. Bởi, hiện VFF đã có văn bản trả lời về sự việc trên, theo đó do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, mùa giải 2021 buộc phải hủy bỏ giữa chừng. Do vậy, kết quả của các đội bóng sẽ không được công nhận. Mùa giải 2022, qua công tác kiểm tra của VFF, đội bóng Than Quảng Ninh đã không đủ điều kiện thi đấu V.League 1, do vậy số câu lạc bộ ở V.League 1 và giải hạng Nhất (V.League 2) đều là 13 đội. Dự kiến các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt bắt đầu vào tháng 2-2022.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp