Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thái Sơn Nam bức tốc, Sanvinest Khánh Hòa giữ điểm

Thứ bảy - 27/11/2021 06:54
Sau vụ việc "ồn ào" xung quanh trường hợp đội bóng Sahako, vòng 15 lượt về giai đoạn II giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 vẫn tiếp tục được diễn ra (ngày 26-11) với các cặp đấu giữa các đội. Trong đó, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã dễ dàng giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Tân Hiệp Hưng để bức tốc về đích, còn Sanvinest Khánh Hòa sau thất bại ở vòng đấu trước thì lượt trận này cũng đã giữ được 1 điểm cho mình.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thái Sơn Nam bức tốc, Sanvinest Khánh Hòa giữ điểm
Sau vụ việc “ồn ào” xung quanh trường hợp đội bóng Sahako, vòng 15 lượt về giai đoạn II giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 vẫn tiếp tục được diễn ra (ngày 26-11) với các cặp đấu giữa các đội. Trong đó, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã dễ dàng giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Tân Hiệp Hưng để bức tốc về đích, còn Sanvinest Khánh Hòa sau thất bại ở vòng đấu trước thì lượt trận này cũng đã giữ được 1 điểm cho mình.
 
Mở đầu lượt trận vòng 15 này là cuộc đối đầu giữa Zetbit Sài Gòn gặp Thái Sơn Bắc. Đây là trận đấu mà đội bóng có biệt danh “Chiến binh mãnh hổ” tức Zetbit Sài Gòn buộc phải thắng hòng tạo được lợi thế trong cuộc cạnh tranh tốp đầu với hai đối thủ trực tiếp là Thái Sơn Nam và Sahako. Chính vì vậy, ngay từ đầu hiệp 1, các cầu thủ Zetbit Sài Gòn đã chủ động chơi tấn công hòng tạo sức ép trước đối thủ và Phùng Trọng Luân đã sớm có bàn mở tỷ số giúp các đội bóng “mãnh hổ” có được lợi thế dẫn bàn. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, Zetbit Sài Gòn bất ngờ chơi chùng xuống hòng mục đích giữ sức cho trận đối đầu với Sahako (lượt đấu tới) và đó cũng chính là lúc họ nhận ra sai lầm. Chớp lấy thời cơ, các cầu thủ Thái Sơn Bắc vùng lên tấn công và đã có bàn gỡ tỷ số 1-1 với pha lập công của Minh Phong. Kết thúc trận, Zetbit Sài Gòn rời sân đầy tiếc nuối khi bị đối thủ cầm chân. Ở cặp đấu tiếp theo, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi có trận thắng dễ như dạo chơi với tỷ số 4-0 trước đội bóng Tân Hiệp Hưng. Đây là kết quả không có gì bất ngờ khi mà các học trò HLV Phạm Minh Giang đang có phong độ cao từ sau khi gặt hái được thành công ở vòng chung kết futsal world cup 2021. Với trận thắng này, Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng trên chặng đường bức tốc về đích. 

 

Trận đấu giữa Thái Sơn Nam gặp Tân Hiệp Hưng.
Trận đấu giữa Thái Sơn Nam gặp Tân Hiệp Hưng.
 
Sau trận đấu có phần “ồn ào” về chuyện đeo khẩu trang ở vòng 13, đại diện phố biển Sanvinest Khánh Hòa cũng đã kịp giữ cho mình những điểm số quan trọng trong cuộc đua vào tốp trụ hạng. Ở vòng đấu 15 này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Đàn tiếp tục có được 1 điểm trong trận hòa 2-2 với đối thủ Cao Bằng. Pivo Minh Tuấn chính là người chơi nổi bật nhất bên phía đại diện futsal phố biển khi có cú đúp vào lưới đối thủ, qua đó giúp Sanvinest Khánh Hòa giữ điểm. Ở hai cặp đấu còn lại, Sahako và Hiếu Hoa Đà Nẵng những đội bóng được đánh giá mạnh hơn đối thủ đã không mấy khó khăn khi giành trọn 3 điểm vòng đấu này. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, cho dù không có được lực lượng mạnh nhất do có nhiều cầu thủ nhiễm SARS-Co-V-2, Sahako vẫn dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk; trong khi đó, Hiếu Hoa Đà Nẵng cũng đã có trận thắng 4-1 trước Quảng Nam.

 

Trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Cao Bằng.
Trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Cao Bằng.
 
Như vậy, kết thúc vòng 15, Thái Sơn Nam vẫn giữ vững ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 40 điểm (sau 13 trận thắng, 1 hòa, 1 thua); xếp thứ 2 là Zetbit Sài Gòn được 35 điểm; Sahako xếp thứ 3 với 32 điểm nhưng mới chỉ đá 13 trận; Sanvinest Khánh Hòa xếp thứ 4 với 23 điểm, tuy vậy đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Đàn lại chỉ hơn hai đội xếp sau 1-2 điểm là Thái Sơn Bắc và Hiếu Hoa Đà Nẵng trong khi họ thi đấu nhiều hơn hai đối thủ này 1 trận.
 
Ngày 29-11, các đội bóng tiếp tục thi đấu vòng 16.
 
An Nhiên 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp